Chương 24

203 27 0
                                    

Nhân sinh có những chuyện thực thú vị, Hiyori cô vào ngày sinh nhật Ema đã phát hiện ra một bí mật vô cùng to lớn.

Coi thằng nhóc với mái tóc vàng vàng được tết đuôi sam này đi, nó đang ngại ngùng hỏi cô về quà sinh nhật cho con gái nè. Hiyori chỉ cần hỏi dò vài câu cũng lộ mất tiêu, cục bông cao lớn này thích Ema cũng khá lâu rồi đấy chứ?

"Chị chắc đó chứ?"

"Chắc, Ema mà không thích thì chị không phải tên Hiyori đâu!"

"Cảm ơn vì lời khuyên của chị nha!!" Draken vui vẻ vẫy tay rồi chạy đi mất.

"Haiz, không biết Ema có thích thằng nhóc ấy không nhỉ..." Nhìn theo bõng dáng của nó mà cô cũng nở nụ cười.

Tụi nhóc năm nào bây giờ cũng đã bắt đầu biết đế chuyên yêu đương rồi. Cơ mà khoan! Hình như nó đang mặc bộ đồng phục?

Và trên đó có ghi Tokyo Manji?

"Không phải là cái băng đảng đó chứ!!?" Hiyori sốc lên sốc xuống không ngừng, Draken tham gia vào làm bất lương ư?

Đây là chuyện lớn! Cái băng đảng đó không phải đang phát triển ở Shibuya này sao!!?

"Cơ mà Tokyo Manji... Sao ngốc thế nhỉ? Ai đặt tên mà ngốc quá vậy..."

Cô cũng chẳng hề mảy may cho đến hôm sinh nhật Ema. Cuối cùng câu hỏi của Hiyori cũng đã có lời giải đáp, Mikey-chan đáng yêu là tổng trưởng của Tokyo Manji sao!!?

"Không thể tin được..."

"Khó tin lắm sao? Em nhớ nó cũng từ khoảng giữa tháng 6 gì đấy rồi á chị..." Ema bắt đầu tính toán.

"Vậy..."

"À, tiện em nói luôn nè. Anh Ken là phó tổng trưởng còn mấy người kia đều là thành viên và đội trưởng đó chị!"

Hiyori có sốc không? Cô sốc phát khiếp luôn chứ chẳng đùa đâu. Thử nghĩ đến cái cảnh ngày ngày nhìn đám nhóc đáng yêu như những cục bông ấy lớn lên rồi cuối cùng lại phát hiện ra tụi nó không hề đáng yêu như những gì mình nghĩ đi, Hiyori cảm thấy bản thân mình quá may mắn mà!

Và rồi Hiyori lại nhớ đến cục bông hồng ở nhà, có lẽ nào nó cũng đang giấu cô chuyện gì đó phải không!?

Con trai thời nay sao toàn thích đi làm đầu gấu hết thế này!? Không phải! Nghĩ lại thì đó là cô có duyên với chúng nó đấy thôi, không thể trách được...

Hiyori chuyển sang nghi ngờ nhân sinh của chính mình.

Nhìn cô trầm lặng như vậy mà Ema cũng không nhịn được cười, chị ấy đúng là một người chị tốt mà.

"Cơ mà nè chị"

"Sao thế Ema?"

"Chị cũng thích ai đó có đúng không?"

Câu nói ấy thành công thu hút sự chú ý của Hiyori, chỉ trong một chốc, cái đám nhóc trong đầu cô đã tan thành mây khóc mà thay vào đó là hình ảnh của người anh cả nhà nào đó đang khoác vai anh trai mình rồi mỉm cười tươi tắn.

"Thế là có phải không?" Ema hí hửng cười.

"Haha... Nói sao nhỉ..."

"Là ai thế chị!?"

〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ