Hiyori sau những chuỗi ngày dài mệt mỏi kia chính là một cô bé 12 tuổi, phải! Và cô bé này đang lên cơn sốt vào nửa đêm mà nhà lại chẳng có ai cả, anh trai cô tầm này vẫn còn đang lượn lờ ở đâu đó rồi.
"Haiz..."
"Chắc phải gọi anh hai về thôi... Khụ khụ"
Cô rất mệt mỏi và khó chịu, sao dạo này vận may đều biến đâu mất rồi? Hiyori cô rất hiếm khi bị bệnh đó nha!
"Moshi moshi?"
"... Khụ khụ"
"Có chuyện gì sao Hiyori?"
"Lên cơn sốt cao rồi, về hốt em đến bệnh viện đi khụ khụ!!"
"Bây giờ sao!?"
"Khụ khụ! 40 độ rồi đó... Em đang rất khó chịu nên anh mau về đi... Khụ!"
"Biết rồi, anh về giờ đây!"
Rõ là chỉ gọi có Wakasa mà sao lại có cả Shinichiro thế này?
"Hn..."
"Hạ sốt rồi đó, chắc là không cần đến viện nữa đâu"
"Ưm..."
"Cần gì thì cứ bảo bọn anh nhé" Shinchiro.
"Như vậy—"
"Không sao cả, em đã giúp gia đình anh rất nhiều mà nhỉ?" Anh mỉm cười.
"Ừm..."
"Vậy thôi có gì gọi Shin đi nhé, anh đi ngủ đây" Wakasa ngáp ngắn ngáp dài rồi rời khỏi phòng.
"Như vậy có phiền anh lắm không Shin-kun...?"
"Không sao đâu"
"Ừm..."
Màn đêm buông xuống, trong nhà chỉ còn lại một phòng duy nhất sáng đèn.
"Shin-kun không phải về nhà sao...?"
"Không, hôm nay anh sẽ ở đây với em"
"Cảm ơn anh..."
"Cần gì thì nói với anh nhé?" Anh tiếp tục xoa đầu cô.
"Ưm..." Hiyori cũng yên tâm mà nhắm mắt.
Cho đến khi tỉnh dậy thì Shinichiro ở đâu rồi?
"Shin-kun?" Cô bắt đầu rời khỏi phòng và đi ra ngoài.
Giờ này rồi anh ấy còn đi đâu vậy? Về nhà rồi sao? Hay là ở phòng anh hai?
Kẹt
Cánh cửa mở ra, nhưng Shinichiro cũng không ngủ ở đây sao?
Hiyori có chút lo lắng, anh ấy đang làm gì vậy?
"Không có giày... Anh ấy rời khỏi đây rồi sao..." Không biết vì sao nữa, cô cảm thấy có chút buồn bã.
"Không được!" Hai bàn tay lại đưa lên mặt mình vỗ vài cái, cô không cho phép mình như vậy vào lúc này.
"Kiểm tra lại một chút nhỉ..."
Sau khi đo lại, có vẻ nhiệt độ đã giảm hơn nhiều rồi...
Cạch
Cánh cửa một lần nữa lại được mở ra, Shinichiro quay về đây với một túi đồ trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVE
FanfictionCánh hoa anh đào nở rộ báo hiệu một mùa xuân mới đã đến. Những cây hoa anh đào nở rộ khắp nơi, kéo theo đó là dòng người đổ xô về đây thưởng thức họa đẹp trước mắt. Ở dưới một gốc cây nọ chính là một cặp đôi đang nắm tay nhau. "Một lần nữa nhé Shin...