Chương 40

145 14 7
                                    

Sau khi hoàn thành bữa sáng, cả ba người họ ra ngoài đi bệnh viện khám lại cho Hiyori. Khác với hai người bọn họ, Hiyori lại vô cùng lạc quan và bao biện rằng bản thân cô thực sự đã khỏi bệnh và chẳng cần phải đến viện như vậy. Và sự thật thì Izana và Kakuchou cũng chẳng thèm nghe, Kakuchou chính là chỉ nghe lời Izana, mà Izana thì chắc chắn sẽ không bỏ qua vụ khám bệnh cho Hiyori đâu.

"Thật sự khỏi rồi mà!!"

"Đừng có lắm lời"

"Hừ!"

Cô bực mình mà giẫm chân mạnh hơn, vừa đi vừa phồng má cau mày.

Sau một lúc, sự trẻ con ấy cũng dần biến mất mà thay vào đó là sự hào hứng với những của hàng và quán ăn ở nơi này.

Để ý mới thấy, Noel sắp đến rồi đấy nhỉ?

Khắp mọi nơi đều đã và đang được trang trí vô cùng đẹp mắt. Có lẽ sắp tới đây thôi, cả khu phố này ắt hẳn là sẽ khoác lên mình một bộ áo với tông màu đỏ mới mẻ cũng nên. Noel năm nay cô nên làm gì nhỉ?

Sau cùng thì cô vẫn quay về với cái gương mặt cau có khi đứng trước bệnh viện. Izana đúng là không chịu tha cho cô mà.

Hiyori trở về nhà sau một đêm vắng bóng, cô vẫn vui vẻ tạm biệt Izana cho đến khi nhìn thấy ánh mắt phán xét của anh trai rơi trên người mình. Có vẻ như anh ấy đang cần lời giải thích thỏa đáng đấy nhỉ?

"Em xin lỗi..." Dù sao thì Hiyori vẫn sẽ quyết định xin lỗi trước cho êm chuyện, nhận lỗi vẫn chính là hơn mà.

Wakasa vậy nhưng cũng chẳng có mấy lời phàn nàn, anh chỉ là cảm thấy khó chịu với sự cứng đầu của Hiyori mà thôi. Vốn dĩ nuôi nó ăn học đàng hoàng như thế mà nó lại đi làm cái trò đó trước nhà người ta, hơn nữa lại còn là con trai. Có lẽ anh nên dạy lại nó về kiến thức xã hội thôi...

Chẳng mấy chốc Giáng Sinh cũng đã đến, khắp mọi nơi giờ đây đều đang tràn ngập sắc đỏ. Sắc đỏ ấy lại càng thêm phần được tô điểm nổi bật dưới làn tuyết trắng kia, những bông tuyết trắng xinh đẹp nhưng cũng chẳng kém phần lạnh giá ấy vẫn đang góp phần vào vẻ đẹp của ngày lễ long trọng này.

Hiyori hôm nay đã bắt gặp Baji cùng với Hanemiya đi chơi cùng với nhau. Nghe hai đứa nó nói chuyện thì có vẻ như chúng đã rời khỏi Touman từ sau vụ Valhalla rồi nhỉ? Mà, rời đi để chăm chỉ học hành như bây giờ cũng tốt!

Ngoài chuyện đó ra, cô thậm chí còn nghe được một chuyện sốc hơn đó là vụ giữa Touman và Hắc Long đời thứ 10. Hanagaki thằng nhóc đó đã không may đi vào địa bàn của bọn họ và bị đánh. Sự việc đó đã khiến cho mọi người rất ngạc nhiên khi biết được Hakkai chính là em trai của vị tổng trưởng Hắc Long đời thứ 10 kia-Shiba Taiju.

"Sau đó?"

"Sắp có đánh nhau đó chị, em còn nghe nói chúng nó tính đánh lén gì nữa cơ" Baji vẫn hào hứng kể chuyện.

"Quả nhiên là Takemichi có khác nhỉ?" Kazutora híp mắt cười.

"Hai đứa thích Hanagaki thế sao?"

"Chị chưa tiếp xúc nhiều thôi, thằng đó có nét gì đấy giống Shinichiro-kun lắm á" Baji.

Coi bộ thằng nhóc tóc dài với hai chiếc răng nanh nhọn hoắt là điểm nhấn này đang muốn chọc cô đây mà nhỉ?

〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ