Ngày cuối cùng của một năm đã đến, Hiyori hôm nay đã từ chối đi cùng với nhà Sano. Mà dù sao thì thiếu cô bọn họ cũng vẫn sẽ vui vẻ với nhau mà thôi, có vẻ như mọi người đều sẽ trở nên hạnh phúc khi có cậu bạn Hanagaki đó nhỉ?
Bỏ qua chuyện đó, hiện tại Hiyori đang ở Yokohama với Izana và bạn bè của mình. Cả mấy người bọn họ thật sự chẳng có gì hơn ngoài nói chuyện và tán gẫu, địa điểm vẫn là ở bờ biển rộng mênh mông ngày nào. Và tất nhiên, bọn họ chẳng có ai mặc Kimono cả.
"Mucho không đến?" Izana liếc đôi mắt về phía Kakuchou, người vừa với nói về lí do vằng mặt của Mucho ngày hôm nay.
"Thôi nào, không được giận dỗi vào năm mới!" Hiyori liền cố gắng giúp Kakuchou một vố.
Nhận được tín hiệu cảm ơn của Kakuchou, Hiyori cũng hài lòng mà mỉm cười.
"Ai cho nhìn nó mà nhìn?"
"Xin lỗi xin lỗi"
"Tưởng xin lỗi là xong à?"
"..."
Coi bộ năm nay Izana vẫn cáu nhỉ? Cứ thế này thì làm sao mà cậu ta có nổi một năm bình an đây?
Tiếng pháo hoa bắt đầu vang lên, có vẻ như năm mới đã đến rồi đấy nhỉ?
Mọi người đều hướng mắt ra đằng xa ngắm cảnh pháo hoa tuyệt đẹp kia. Hiyori lại nhớ đến Shinichiro nữa rồi... Mà chuyện đó xảy ra cũng đã lâu rồi đấy nhỉ? Cô thậm chí còn chẳng ngờ rằng bây giờ mình đã lớn đến như vậy rồi nữa.
Sau những lời chúc mừng năm mới kia thì mọi người đều đứng lên và lần lượt chào nhau rồi về. Có lẽ là bọn họ sẽ đi chơi riêng đấy nhỉ? Ví như hai anh em Haitani chẳng hạn?
Hiyori cùng Izana và Kakuchou đi với nhau cho đến khi về đến nhà Izana, Kakuchou đã nói lời tạm biệt và trở về nhà trước. Izana là người tiếp theo dắt xe ra chở cô về nhà.
Trên xe, cả hai người họ vẫn chẳng hề nói thêm một lời cho đến khi về nhà. Nhưng không như mọi khi, lần này Hiyori đã vòng tay qua ôm lấy eo của cậu trai kia rồi tựa đầu vào lưng cậu suốt quãng đường. Cậu trai phía trước vẫn không thay đổi biểu cảm, chỉ lẳng lặng mà tiếp tục vặn ga.
Dừng xe ở trước cửa nhà Imaushi, Izana chờ Hiyori đi xuống. Cậu vẫn nhìn theo cô một hồi mà không hề chuyển hướng.
"Sao vậy?" Hiyori đứng trước cậu cất tiếng.
"..."
"Izana?"
"Chúng ta... Chia tay đi"
"!?"
Dường như hiểu được Hiyori đang nghĩ gì, cậu bật cười rồi giải thích.
"Anh ta mới chia tay rồi đó, mày vẫn thích anh ta còn gì?"
"Shin-kun á...?"
"Ừ"
Hiyori nghiêng đầu nhìn cậu.
"Thì liên quan gì đến chúng ta?"
"Mày vẫn còn tình cảm mà, bây giờ quay lại vẫn còn kịp đó"
"..."
Hiyori nhìn thẳng vào sâu bên trong đôi mắt màu tím phong lan ấy, cuối cùng cô cũng có chút nhíu mày lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVE
FanfictionCánh hoa anh đào nở rộ báo hiệu một mùa xuân mới đã đến. Những cây hoa anh đào nở rộ khắp nơi, kéo theo đó là dòng người đổ xô về đây thưởng thức họa đẹp trước mắt. Ở dưới một gốc cây nọ chính là một cặp đôi đang nắm tay nhau. "Một lần nữa nhé Shin...