Chương 44

116 11 0
                                    

Đền Musashi cũng chính là nơi mà hiện tại các thành viên Touman đang chuẩn bị cho trận giao chiến, đồng thời Hiyori và Shinichiro cũng đã có mặt ở đó. Dường như họ đã đến không lúc lắm thì phải, cũng bởi vì ở đằng xa kia là các thành viên của băng, và bọn họ đang cãi nhau khá lớn tiếng về việc gì đó.

"Cậu trai cao cao đó có vẻ đang rất bực nhỉ anh?" Hiyori nghiêng đầu qua, đôi mắt màu ngọc hướng lên nhìn chàng trai kia.

"Chuyện nội bộ của mấy đứa nó, anh cũng chẳng hiểu nối đâu" Anh nói, đôi mắt màu tối kia vẫn chăm chăm hướng về phía trước nơi cuộc tranh cãi đang diễn ra.

Chỉ vài phút sau đó, một cậu trai khác liền đã xuất hiện với chiếc xe mô tô ở ngay bên cạnh mình.

"Hình như... Cậu bạn đó trước kia đã từng tấn công Draken thì phải?" Hiyori có chút nheo mắt như đang muốn xác nhận.

"Nhưng mà mọi chuyện cũng đã qua rồi mà?" Shinichiro hướng mắt về phía cô rồi mỉm cười.

"Tại sao con trai các anh đánh nhau lớn như vậy mà còn chơi được với nhau thế nhỉ?"

"Cái đó thì em không cần quan tâm đâu ngốc à" Anh bật cười rồi đưa bàn tay lên xoa đầu cô.

"Hừ... Anh lại coi em là đồ ngốc?" Cô nàng cau mày nhìn anh mang theo sự giận dỗi.

"Đ-Đâu... Anh đâu có coi em là đồ ngốc đâu..."

"Thế anh vừa mới nói gì? Nói lại em nghe thử xem?"

"Anh xin lỗi mà" Anh vội ôm lấy cơ thể mềm mại kia vào lòng.

"A-Anh không sợ bị nhìn thấy hả!!?" Hiyori vội vàng đẩy người anh ra.

"Sợ gì chứ? Anh với em công khai đó giờ mà?"

Hiyori phụng phịu, ấy nhưng cô nàng vẫn chính là chẳng kém cạnh mà bám lấy anh thật chặt.

Đột nhiên ngay vào lúc ấy, mọi người ở phía xa đều hô vang: "Đánh bại Thiên Trúc!!"

Điều đó thu hút ánh mắt của cả hai người họ, xem ra có vẻ như trận chiến này sẽ không thể dừng lại được rồi nhỉ?

"Shin-kun..."

"Ừm?"

"Ngày mai... Anh cùng em đến đó nhé?"

Chàng trai nghe vậy xong cũng chỉ biết cười khổ mà đồng ý, dù sao thì trong việc này anh cũng có một phần trách nhiệm nữa mà, không thể coi như không thấy gì được. Nhưng trước mắt thì anh vẫn không thể để Hiyori gặp nguy hiểm được, có lẽ anh nên nói trước với Wakasa một tiếng chứ nhỉ?

Sáng sớm ngày hôm ấy, cũng chính là ngày 22 tháng 2, Takemichi và Inupee đã gặp được Izana-kẻ bấy lâu nay vẫn luôn đứng sau những vụ tấn công Touman kia. Và ngay sau đó chính là sự xuất hiện của Mikey, nhưng tại sao lại không có Ema?

Đồng thời lúc đó, tại nhà Sano...

"Đi mà Ema!!"

"Không được đâu, để em đi mà chị!!!"

"Chị muốn nấu ăn cho mọi người!!"

"Chị là khách mà! Để em đi mà!!"

Rốt cuộc thì hai chị em họ đã cãi nhau suốt từ sáng về việc ai sẽ là người nấu bữa sáng rồi. Thậm chí đến cả người dậy muộn như Mikey mà cậu cũng phải ngán ngẩm mà đi mua vài chiếc Taiyaki ăn rồi đi trước. Cuối cùng thì hiện tại vẫn chỉ có mẹ Sakurako và Shinichiro cố gắng khuyên nhủ hai cô nàng này.

〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ