Chẳng mấy chốc đã sang đến tháng 10, Hiyori ngoài việc học hành thì đương nhiên cô vẫn phải chú ý đến Izana nữa. Izana vẫn rất hay đi theo cô, chỉ cần Hiyori được nghỉ hay có thời gian rảnh, cậu đều sẽ tìm đến cô.
Một ngày rồi lại hai ngày, lần nào cũng là Izana đưa cô đi chơi cả. Mặc dù nói là cả hai người họ đang hẹn hò, nhưng họ vẫn chẳng tiến xa hơn mà luôn cư xử như bình thường vậy.
Vừa mới tháng trước thôi, Izana đã thành lập Thiên Trúc và bắt đầu kêu gọi "những gã kia" quay lại. Thiên Trúc được thành lập ở Kanagawa, hiện tại đây vẫn còn là một băng đảng nhỏ và chưa có đủ tiếng nói. Izana và Kakuchou vẫn còn phải tiếp tục củng cố lực lượng cũng như lên kế hoạch để khiến danh tiếng của Thiên Trúc thêm phần vang xa.
"Mày bận việc ở Thiên Trúc mà nhỉ? Vậy còn dành thời gian đến đây với tao..."
"Không sao, có Kakuchou lo rồi mà"
"Suốt ngày sai cậu ấy, quá đáng" Cô đẩy nhẹ cái trán kia.
"Nhưng nó cũng đâu có kêu ca gì đâu?"
"Cậu ta lại dám nói ra cho mày nghe đấy?"
Izana tiếp tục vui vẻ ôm lấy cô. Bàn tay thô ráp nghịch mấy lọn tóc dài mềm mại kia.
"Mày quan tâm người khác làm gì?"
"Kệ tao!" Hiyori nhíu mày mà nhéo má cậu.
Izana vậy nhưng vẫn mỉm cười, dạo gần đây đúng là có rất nhiều chuyện tốt đến với cậu mà. Vậy nên Izana không còn cau có nhiều nữa mà trở nên ôn hòa hơn rất nhiều.
Nếu Izana đối với mọi người ôn hòa hơn một chút thì với Hiyori cậu lại càng thêm thập phần ôn hòa. Đặc biệt là khi ở cạnh Hiyori, cậu như được hưởng thêm phần năng lượng tích cực của cô vậy, luôn thoải mái mà bỏ hết cảnh giác với những thứ xung quanh. Cả hai người họ sẽ cùng nhau nói chuyện, cùng nhau chơi đàn và hát ca, cùng nhau chơi game và đủ những thứ khác, tuy giản dị nhưng lại cực kì vui vẻ và hạnh phúc.
"Không gọi anh em Haitani hở?"
"Có đó, nhưng có lẽ sang tháng sau tao mới triệu tập một lượt"
"Sao vậy?"
"Ít nhất thì khi mới chỉ có tao và Kakuchou, tao cũng sẽ xây dựng nên một đội vừa đủ"
"Ồ..."
Cậu rúc đầu vào gáy cô mà hưởng thụ, Izana thích cảm giác ấm áp như thế này. Hiyori vẫn xoa đầu cậu, bàn tay còn lại vỗ lưng cậu từng nhịp nhẹ nhàng. Chẳng mấy chốc Izana đã chìm vào giấc ngủ ngay trên người cô, cả cơ thể cậu đều thả lỏng, cậu đã buông bỏ hết mọi cảnh giác xung quanh cũng bởi cậu rất tin tưởng Hiyori.
"Y như trẻ con vậy..." Cô thờ dài rồi để cậu nằm xuống, sau đó lại đi đắp chăn cho cậu.
Khoảng thời gian này vô cùng bình yên nếu như không phải có vụ việc ở Touman, Hiyori cũng chỉ là vô tình nghe được khi đi ngang qua một đám bất lương mà thôi. Đó là câu chuyện về việc Touman và một băng mới nổi nào đó chuẩn bị có giao chiến, dạo gần đây thực sự Touman có nhiều giao chiến lớn quá nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVE
FanfictionCánh hoa anh đào nở rộ báo hiệu một mùa xuân mới đã đến. Những cây hoa anh đào nở rộ khắp nơi, kéo theo đó là dòng người đổ xô về đây thưởng thức họa đẹp trước mắt. Ở dưới một gốc cây nọ chính là một cặp đôi đang nắm tay nhau. "Một lần nữa nhé Shin...