Chương 46

112 11 3
                                    

Hiện tại Hiyori và Ryusei đều đang ở trong một nhà hàng gia đình. Hiyori vẫn đang cập nhật tình hình của Ema ở Shibuya qua Shinichiro.

"Ema vẫn ổn đúng chứ anh?"

"Ừm, hiện tại Ema vẫn ổn mà. Còn em, em đang ở đâu vậy?"

"Em? Anh không cần phải lo đâu á"

"Haiz..."

"Sao vậy?"

"Em cứ như vậy làm anh buồn quá, anh suy cho cùng vẫn chính là lo cho em mà..."

"Ema quan trọng hơn mà, em đã giao Ema lại cho anh thì anh nhất định phải bảo vệ em ấy giúp em đấy nhé!"

"Rồi rồi... Đó vốn dĩ là trách nhiệm của anh mà..."

"Vậy thôi tạm biệt nhé"

"Ừm, em nhớ phải cẩn thận đấy, có chuyện gì phải gọi anh ngay biết không?"

"Dạ, em biết rồi mà!"

Ryusei tay chống cằm nhìn Hiyori mà ngán ngẩm, đến ăn cũng phải phát cẩu lương miễn phí cho cậu như vậy hả? Biết vậy đã chẳng thèm đi ăn cho rồi...

"Touman lần này có vẻ sẽ có mặt đông đủ thành viên đấy nhỉ?" Hiyori.

"Ừm, nếu Mitsuya-san và Smiley-san không thể đến thì có khả năng cao là Baji-san và Hanemiya sẽ tham gia lần này đấy"

"Phải nhỉ? Hai đứa nó cũng ra gì lắm đó chứ" Cô vừa ăn lại vừa vui vẻ nói chuyện.

Trời bắt đầu chuyển tối hẳn, phố phường lúc này cũng đều đã sáng đèn lên cả. Sau khi ăn uống no nê, cả hai người họ mới bắt đầu lững thững rời khỏi đó với gương mặt thỏa mãn. Khỏi nói cũng biết hai người họ vốn dĩ không phải dạng người vội vã hay sợ hãi gì cả nên họ chính là đang vô cùng từ tốn mà cất bước đi trong sự lo sợ về việc bị bắt gặp.

Ấy mà không ngờ thật, họ đã bị bắt gặp bởi một đám người khác trong Thiên Trúc đang di chuyển đến nơi tập hợp.

"Chúng mày sao lại lần mần thế hả!?" Một tên đến gần hắng giọng.

"Ấy ấy từ từ đã nào! Bọn tao chỉ vừa mới ăn chút bánh mì lót dạ trước trận chiến thôi mà" Ryusei vội vàng bao biện trong khi bên cạnh là Hiyori đang đeo khẩu trang chờ đợi cậu tiếp lời.

"Chậc, nhanh chân lên đấy!!"

"B-Biết rồi mà!"

"Tao sẽ báo cáo lại những việc mà chúng mày đã làm, chúng mày vậy mà dám trốn việc mà bỏ đi ăn uống vậy sao? Chúng mày sẽ bị đại ca đánh đến chết cho xem!!" Một tên khác cười nhoẻn với bọn họ trước khi rời đi.

"..."

Cuối cùng thì hai người bọn họ cũng chẳng sợ, Hiyori vốn dĩ đã có ô chống lưng là anh trai cô rồi cơ mà? Đấy là còn chưa kể đến một loạt dài đằng sau nữa đâu...

"Yên tâm đi, chị sẽ bảo kê mày Ryusei à"

"Nhìn mặt tôi xem tôi có gióng như đang sợ không hả mà chị dám nói thế!?"

Đúng vậy đấy, đã đi được đến nước này rồi thì hai người họ chẳng còn biết sợ là gì nữa đâu!

Đến điểm tập trung cũng là lúc tất cả thành viên đều đã tập hợp đông đủ, bên cạnh các thành viên của Thiên Trúc, thật không có để có thể dễ dàng nhận ra được sự hiện diện của những vị "khách mời đặc biệt" mà Izana tìm.

〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ