Chẳng mấy chốc đã đến tháng 8-tháng cuối cùng của mùa hè này. Trong tháng này có khá nhiều lễ hội và sự kiện được tổ chức ở khắp mọi nơi trên Nhật Bản, và tất nhiên Hiyori sẽ không bao giờ bỏ qua một dịp vui chơi hiếm có như vậy.
Nhưng trước tiên, cô vẫn phải dành thời gian ra đến thăm Draken, mới gần đây có khá nhiều chuyện xảy ra ở Touman mà cô không hề biết. Nghe Ema tâm sự cô mới biết, thì ra đó là vụ giao chiến giữa Touman và Mobius, cũng chỉ mới hôm lễ hội vừa rồi thôi chứ đâu xa. Hiyori đến viện thăm Draken vào ngày 10 tháng 8, tức sau vụ việc kia của Draken một tuần.
"Xin chào" Đập vào mắt cô chính là hai cậu trai, một quen một không quen.
Draken đang nói chuyện cùng cậu trai tóc vàng với gu ăn mặc kì lạ.
"Hiyori! Lâu lắm không gặp chị đó nha"
"Draken! Và..."
"À, cậu ta là bạn của tụi em, tên Hanagaki Takemichi" Draken vui vẻ giới thiệu.
"Còn đau thì nên nằm xuống nghỉ ngơi đi chứ?" Cô đẩy Draken lùi lại.
"Vâng vâng, nhưng nó cũng ổn rồi mà"
"Nghe lời đi đồ ngốc"
Nói rồi cô chuyển ánh mắt về phía Takemichi.
"Xin chào, tôi là Imaushi Hiyori, hân hạnh"
"A! Em là Hanagaki Takemichi! Mong được giúp đỡ!!"
Hiyori bật cười, cậu nhóc này có tính cách và gu thời trang thú vị ghê.
"Người ta có bạn gái rồi nha, chị đừng có mà nhìn như vậy chứ?" Draken.
"Khỏi khỏi, chị không có ý định yêu đương nữa đâu"
"Thật à?"
"Ừm, cứ thoải mái thế này còn vui hơn"
Chưa được vài phút, Takemichi đã xin phép đi trước.
"Cậu ta ghét chị hả?"
"Không phải đâu, cậu ta đi gặp Mikey trên sân thượng đó"
"Mikey-chan cũng ở đây hở?"
"Ừm, chị tính chuồn trước à?"
"Có lẽ chị nên đi sớm thì hơn..."
"Đúng là buồn thật đấy"
Nói chuyện thêm với Draken khoảng mười phút nữa, Hiyori cuối cùng cũng chào tạm biệt cậu rồi đi về. Sau đó không lâu, Mikey liền hớt hải chạy tới.
"Hiyorin đâu rồi Ken-chin!?"
"Về rồi"
"Hả!?"
Mikey bắt đầu liên tục càu nhàu về Hiyori. Mắc gì chị ấy chia tay với anh trai cậu mà phải tránh mặt cậu? Liên quan sao?
Hiyori vui vẻ nhảy chân sáo trên đường về, chợt bước chân ấy lại chậm hơn hẳn, sau đó thì cô lùi lại vài bước rồi tròn mắt đứng trước tờ áp phích kia để nhìn.
"Lễ hội âm nhạc!?"
Bãi biển Zushi ở Kanagawa sẽ là nơi tổ chức sự kiện âm nhạc trong chưa đầy một tuần nữa, Hiyori đương nhiên rất muốn đi, cũng bởi từ đầu mùa đến giờ cô đã mấy khi đi chơi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVE
FanfictionCánh hoa anh đào nở rộ báo hiệu một mùa xuân mới đã đến. Những cây hoa anh đào nở rộ khắp nơi, kéo theo đó là dòng người đổ xô về đây thưởng thức họa đẹp trước mắt. Ở dưới một gốc cây nọ chính là một cặp đôi đang nắm tay nhau. "Một lần nữa nhé Shin...