Hôm sau, Baji và cả Kazutora đã có mặt tại tiệm xe của Shinichiro để nói chuyện với Hiyori.
"Tốt rồi đó, chấp nhận rồi nha~"
"Vậy chị chỉ bọn em—"
"Từ từ đã chứ?"
"À ừm..."
Và sau khi nghe Hiyori nói về kế hoạch thì chúng nó tỏ vẻ sốc lắm.
"Giờ thì chia việc đi, chia xong bảo chị rồi chị chỉ tiếp cho"
"Vâng..."
Cuối cùng, người hi sinh chính là Kazutora. Kế hoạch đơn giản lắm, chỉ là hai người họ đàn và hát cho Mikey vào hôm sinh nhật mà thôi. Nhưng với hai đứa không biết chút gì như tụi nó thì có vẻ khó lắm đây...
"Khó quá..."
"Cố gắng lên, tay đặt ở đây nè" Hiyori ôn tồn chỉ bảo, cô học đàn cũng mất thời gian lắm đó chứ ít gì đâu.
"A~" Tiếp đó là Baji đang học hát, mặc dù lời bài hát đều là do Hiyori viết ra.
Đương nhiên cũng không thể làm phiền đến công việc của Shinichiro hoài được, bọn họ học đàn ở nhà Baji cơ mà.
"Ban đầu thì có thể sẽ hơi khó một chút, cũng có thể đau tay nữa, nhưng sau đó quen rồi thì sẽ ổn thôi" Hiyori vẫn tiếp tục tâm huyết nói, chỉ khổ nỗi nhóc kia vẫn chăm nhìn cô ở khoảng cách gần.
"Tora"
"A! D-Dạ!?"
"Em không nghe gì hả?"
"C-Có ạ!!"
"Vậy thì cố gắng lên nhé" Cô mỉm cười rồi xoa nhẹ mái tóc kia, nhìn nó mà cô vẫn thấy mắc cười mới sợ.
Phải nhịn!
Cô đành đứng lên rời đi, dù sao cũng phải quan tâm đến Baji đang luyện thanh đến khản cổ kia nữa chứ.
Baji so với Kazutora có chút khác, giọng nói của cậu nhóc chính là mang theo nhiều phần trầm và hoang dã hơn một chút. Kazutora giọng cao hơn, nhưng cũng ở mức vừa phải, giọng không hề dở chút nào. Cả hai đứa này kết hợp nom cũng ổn đó chứ?
"Khó quá chị, hay là lúc đó em cầm lời ra nhìn rồi hát nha!?"
"Như vậy sẽ bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp đó"
"Không sao đâu chị, hát cho tên chibi đó nghe là sướng lắm rồi, chuyện nghiệp thì nó không xứng nghe đâu!"
"Haha!" Đột nhiên cô lại nhớ đến rồi bật cười, Mikey nhỏ con nhất trong đám bạn luôn cơ mà?
Sau một buổi sáng tập luyện thì hai đứa nó đều đã chán nản và nằm dài ra, mới được có 1/3 bài thôi mà hai đứa này?
"Thật là, nếu không cố gắng thì không kịp đâu đó nha!"
"Thì đến đoạn đó em sẽ nói là Tu Bi Cơn Tần Niu!" Baji.
"Là Tobe Continue mày!!" Kazutora.
"Sao chả được!?"
"Haiz..."
Hiyori cảm thấy hai đứa này có chút ngốc đấy nhỉ? Nhưng cũng rất dễ thương theo cách nào đó ha?
"Được rồi, ráng tập đi, chị thị phạm cho một đoạn nè, sau đó hai đứa cố gắng sửa sai đi nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVE
FanfictionCánh hoa anh đào nở rộ báo hiệu một mùa xuân mới đã đến. Những cây hoa anh đào nở rộ khắp nơi, kéo theo đó là dòng người đổ xô về đây thưởng thức họa đẹp trước mắt. Ở dưới một gốc cây nọ chính là một cặp đôi đang nắm tay nhau. "Một lần nữa nhé Shin...