Chương 17

230 32 2
                                    

Vào ngày sinh nhật Mikey, tức ngày 20/8, Hiyori đã được mời đến nhà Sano ăn tối.

"Còn tưởng Mikey-chan quên chị rồi cơ"

"Đâu có đâu có"

"Có mà, em mời đầy đủ bạn bè mà để Ema mời chị sao?"

"Em nhờ Ema ấy mà, tại đường đến nhà chị có hơi gian truân tẹo..."

"Nói dóc!" Cô liền nhéo hai cái má phính kia.

Baji là đứa nhóc tiếp theo lao đến bám lấy Hiyori.

"Lâu rồi không gặp chị thấy nhớ quá đi!"

"Chị cũng vậy, Keisuke lớn hơn rồi đấy nhỉ?"

"Hì hì, em năm nay 10 tuổi rồi đó nha!"

"Tiện thì cho chị gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến mẹ em nhé"

"Ui giời! Mẹ em vẫn khỏe re à, dạo này mỗi bữa ăn hẳn ba bát luôn đó!!"

"..."

"Hiyori-chan đúng là càng lớn càng có nét mà~" Bà Sakurako đó giờ vẫn luôn khen cô như vậy.

"Da chị đẹp thật đó nha~" Và kế đến là Ema ôm lấy cô.

"Haha, chị chăm sóc da đều đặn từ nhỏ mà"

"Dạo này không thấy Izana về nhà, thằng bé qua nhà em à?" Shinichiro.

"Dạ không ạ, trước kia thì thỉnh thoảng mới ngủ lại thôi còn dạo này thì không..." Cô cũng đoán được phần nào là thằng chả đó đi ngủ ở chỗ Kakuchou mà.

"Vậy à..."

"Nhưng anh ấy hay qua nhà chị quá nhỉ? Còn ngủ lại như vậy không sao chứ?" Baji.

"Không sao, đó giờ nhà chị toàn mấy vị khách như vậy mà..." Bởi chẳng riêng gì Izana, Hắc Long đời đầu cũng từng ngủ ở đó mà. Nhiều nhất phải nói đến chính là Benkei, hồi còn ở Hắc Long đời đầu ngày nào cô cũng thấy Benkei qua nhà cô ăn trực ngủ trực cùng anh trai cô mà.

"Ema cũng muốn đến nhà chị ngủ!"

"Cái đó thì không được đâu, để khi khác nhé" Làm sao mà Hiyori có thể để cho mấy đứa nhỏ này biết chuyện Haruchiyo đang cắm rễ ở nhà mình chứ, và nó cũng chẳng muốn ai biết đến nó đang ăn nhờ ở đậu nhà người ta như vậy nên đành chịu.

"Chán ghê vậy đó..." Ema bĩu môi một hồi.

Cuối cùng vẫn còn lại một đứa nhóc nữa, từ nãy đến giờ nó vẫn không bắt chuyện với cô mà cứ đứng quan sát không thôi.

"Giới thiệu với chị nha, đây là Kenchin!" Mikey kéo áo Draken tới khoe với vẻ mặt tự hào.

"Kenchin?"

"Chị đừng hiểu lầm ạ! Là Draken!!" Cậu nhóc tóc vàng với hình xăm rồng trên đầu liền bịt miệng Mikey lại.

"Vậy thì là Draken-kun nhỉ? Em là bạn tốt của Mikey-chan à?" Cô híp mắt cười, nhóc này có cái hình xăm ra gì phết đấy.

"Cũng mới đây thôi ạ"

"Phải đó chị! Kenchin siêu mạnh luôn á!!"

"Mạnh theo nghĩa nào?"

〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ