Chương 23

194 25 2
                                    

Hiyori cuối cùng cũng tỉnh lại, đôi mắt còn hơi sưng mở to ra nhìn người con trai đang ngủ say ở ngay gần mình mà không thể chớp nổi. Trong lúc cô ngủ anh ấy đã đến gần cô sao?

Hiyori vội sờ tay lên miệng mình kiểm tra một lượt. May quá, cô không có chảy nước miếng...

Nhưng sao anh ấy lại ngủ ở đây?

Cô bất giác nhìn anh, rồi lại cố tình tiến đến gần với anh hơn một chút. Tóc anh ấy có mùi thơm quá, anh ấy dùng dầu gội gì nhỉ?

"Shin-kun...?"

Anh không đáp lại, có vẻ là đã ngủ ngon rồi nhỉ?

Hiyori nhìn anh rồi cười mỉm.

"Shin-kun đừng có thích người khác đấy nhé?"

"Bởi vì em sẽ buồn lắm đấy anh có biết không..."

Nhưng nghĩ lại, nếu như người kia tốt hơn cô thì sao? So với cô đều chính là hơn hẳn, đều chính là vô cùng đẹp đôi với anh ấy, cô rõ ràng chỉ còn cách mỉm cười nhìn họ ở bên nhau mà thôi...

Hiyori bắt đầu trở nên buồn bã và rời khỏi tiệm xe, bây giờ đã đến trưa rồi, có lẽ cô nên kiếm chút gì đó để ăn thôi nhỉ?

Vừa ăn cô lại vừa nghĩ đến tên ngốc Izana kia, chắc giờ này tên đó cũng chẳng còn ở đó nữa đâu! Nhưng còn sinh nhật thì sao...?

Cô nghĩ rồi mở điện thoại lên định gọi, như rồi cô lại ngơ ngẩn mất một lúc khi Izana không thèm nghe máy, cậu ta chưa từng như vậy với cô bao giờ cả.

"Bị sao vậy nhỉ?"

Cuối cùng Hiyori đành phải đi tìm cậu ta, cái tên ngốc đó chắc chắn là đang ở nhà hoặc cùng lắm thì ở chỗ Kakuchou thôi chứ đâu?

Cốc Cốc!

Izana cuối cùng cũng mở cửa ra, nhưng vừa thấy gương mặt cô, cậu lập tức định đóng cửa lại.

"Tại sao mày lại không nghe máy?"

"Tại sao? Tại vì tao không cần mày nữa, phiền phức!"

"Mày bị sao thế? Điên à?"

"Ừ! Bố mày bị điên đấy mày vừa lòng chưa!!?"

Hiyori giật mình mà lùi lại, cậu ta đang cáu gắt với cô sao?

"Tao... Chỉ là..."

Đoành!

Cánh cửa đóng lại, một lần nữa Hiyori lại thêm sợ hãi trước Izana kia.

"Izana... Mày là đồ đáng ghét nhất trên đời!!" Cô ấm ức lớn giọng, ngay sau đó liền chạy đi mất tăm, vừa chạy lại vừa gạt đi những giọt nước mắt đáng ghét đang lăn dài xuống má.

Bây giờ chính là Kakuchou đang phải thở dài nghe cô than vãn và khóc lóc không ngừng.

"Cậu thấy tôi sai ở đây sao!? Vì cái gì mà đồ đáng ghét đó lại làm như thế chứ!!?"

"Ừ thì..."

"Hu!! Đã vậy tên đó còn bắt tôi phải ăn cỏ thật nữa chứ! Izana là đồ đại đáng ghét mà!!!"

"Cậu ta không có ý đó—"

"Cậu không biết được đâu! Hức! Tôi chạy gần hai tiếng đồng hồ- Hức! Mà tên đáng ghét đó đuổi tôi! Hu!!!"

〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ