Chương 45

130 12 0
                                    

Bên kia đầu dây, Hiyori thở dài một hơi trước khi cô rời khỏi nhà vệ sinh. Không biết Shinichiro có để mắt tới Ema không nữa...

"Coi nào... Có lẽ là mình nên liên lạc trước với nhóm của Mikey-chan chứ nhỉ?" Hiyori đứng suy tính một hồi thì đưa ra quyết định.

Quay lại với Ema và Shinichiro ở khu vui chơi, xem ra có vẻ Ema thật sự rất thích chỗ này thì phải, thậm chí em ấy còn đang nằng nặc đòi Shinichiro gặp thú bông cho nữa kìa. Bất giác trong khoảnh khắc, dường như Hiyori lại có thể nhìn ra cả một bức tranh hạnh phúc. Bức tranh ấy của cô nhất định sẽ phải có Izana, thật muốn thấy cậu ta nở nụ cười hồn nhiên như trước đấy nhỉ?

Nhưng chuyện đó liệu có thể trở thành sự thật hay không? Tất cả đều sẽ phụ thuộc vào câu chuyện xảy ra trong đêm nay, nút thắt của mọi sự rắc rối nhất định phải được giải quyết trong đêm nay dù thế nào đi chăng nữa. Cả về Izana, cả về Ema, cả về Mikey và Shinichiro cùng với tất cả... Trong đêm nay, mọi thứ sẽ chấm dứt.

"Chị! Sao chị đi vệ sinh gì mà lâu quá vậy!?" Ema với dáng vẻ vội vàng chạy đến kéo tay cô.

"Sao vậy Ema!?"

"Hì! Nii-chan có món quà đặc biệt dành cho chị đó!" Vừa nói cô nàng lại vừa cười tủm tỉm, đôi bàn tay nhỏ bé vẫn không ngừng nhịp điệu mà kéo tay Hiyori đi.

Trước mắt của người thiếu nữ với mái tóc màu vàng nắng được búi lên gọn gàng ấy chính là hình ảnh một cậu thanh niên cao ráo với nét đẹp tuấn tú rạng ngời.

"Tặng em" Anh nở nụ cười rồi đặt lên mái đầu kia một con gấu bông nhỏ.

"Em đã vất vả nhiều rồi, cảm ơn em vì mọi thứ nhé"

Trong phút chốc, trái tim người thiếu nữ kia dường như đã đập nhanh hơn rồi thì phải?

"E-Em... Em đâu có làm gì đâu..."

"Pft, em đã luôn cố gắng một mình mà nhỉ? Vậy nên lần này anh cũng muốn giúp đỡ em nữa, chăng phải chúng ta là một cặp đôi hoàn hảo nhất trên đời hay sao?"

"..." Gương mặt nhỏ nhắn kia lại thêm phần ửng đỏ khi bị nụ cười tỏa nắng của chàng trai đối diện làm cho rung động.

"Quả nhiên... Em giấu anh chuyện gì rồi đúng không?"

"A! Đ-Đâu có đâu anh!?"

"Em lừa ai được chứ anh thì không được đâu ngốc à!" Anh gõ nhẹ lên vầng trán kia một cái.

"..."

Sau cùng thì, Ema lại chính là cô nàng phải đứng ở bên rìa để xem cái màn tình tứ kia trong sự ghen tị, giá mà Draken anh ấy cũng đối xử với cô như vậy nhỉ? Haiz, cái tên đó thì cá chắc giờ này lại Mikey rồi chứ sao nữa? Đúng là không thể không than thở mà...

Chờ đợi một hồi lâu thì cuối cùng Ema cũng thấy hai người họ thôi tình tứ giữa chốn đông người. Đúng là ghen tị chết đi được mà...

"Sao? Anh vui vẻ rồi chứ?"

"Ừm, vui lắm!" Shinichiro thật lòng nở nụ cười tươi đến ngốc nghếch.

"Ơ, ủa? Chị ấy không đi cùng mình sao!?" Chợt nhìn về phía Hiyori đang đi Ema liền không khỏi thắc mắc.

"Hiyori có chút việc, từ giờ sẽ là anh đi cùng với em" Anh tùy tiện đặt bàn tay lên đầu em gái mình rồi xoa lấy xoa để.

〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ