May mắn bắt gặp Ryusei ở đó nên Hiyori đã kéo theo cậu nhóc đi ra quán cà phê ngồi.
"Em rời băng rồi đó, không được đâu!"
"Đi mà!!"
"Khồngg!"
Hiyori cau mày, thằng nhóc này đích thực là khó ưa đấy!
"Thế bây giờ muốn sao?"
"Không là không! Em không nhận đút lót đâu!!"
"Chị chi tiền ra cho mày đi xem World cup hè này?"
"..."
"Có hay không?"
"Em sẽ suy nghĩ thêm..."
Đấy! Cô biết là tên nhóc này kiểu gì cũng sẽ đồng ý mà thôi...
Trước mắt thì Hiyori đã có được một tên nhóc được việc, có lẽ là thằng nhóc này sẽ giúp cô khi cô đang học ở trường mà không có mặt kịp thời. Nhưng suy nghĩ lại thì việc này đúng là có chút hên xui đấy chứ, trông Ryusei chẳng có vẻ gì là đáng tin cả.
Tuy nhiên tất cả những nghi ngờ của Hiyori đều đã được chứng minh lại một lần nữa bởi Ryusei. Cô đúng là đã sai lầm khi không tin tưởng người bạn này! Đến cả cuộc họp bang của Touman mấy hôm nay có nội dung gì mà nó cũng báo cáo cho cô đầy đủ mới hay ấy chứ!
Và đương nhiên, trong thời gian Ryusei hoạt động ngầm thì cô cũng chẳng hề rảnh rỗi mà phải tìm cách liên lạc với Izana. Izana nhìn vậy nhưng lại quay lưng với cô cơ đấy, cậu ta đã chẳng thèm trả lời tin nhắn hay nghe điện thoại trong suốt khoảng thời gian gần đây rồi, còn tưởng đâu là cậu ta chặn số cô luôn rồi ấy chứ.
Thời gian không còn nhiều nữa, kể từ giờ cho đến ngày thành lập Hắc Long chỉ còn lại chưa đầy một tuần.
"Izana!!"
"Nếu muốn nói về chuyện đó thì tao sẽ không tiếp mày đâu"
"Mày rốt cuộc là đang bị cái quái gì thế hả!? Mày có còn là Izana nữa không thế!!?"
"Tao là Izana, vẫn là Kurokawa Izana mà mày quen biết đấy thôi?"
"..."
"Không phải mày đã hứa là mày sẽ không ghét tao rồi hay sao? Giờ lại muốn thất hứa với tao à?"
"Là do Kisaki phải không...?"
"... Chuyện đó không liên quan đến mày"
Ra là vậy, thật khó khăn lắm cô mới có thể gặp được Izana vào cái buổi đêm tối tăm như thế này, vậy mà giờ đây cậu ta đã nghe lời Kisaki như thế rồi sao? Vậy ra những lời mà Kakuchou nói với cô đều là thật sao?
"Vậy thì được thôi, tao sẽ không quan tâm đến mày nữa đâu" Cũng chẳng chờ đợi lâu, Hiyori lập tức quay đầu rời đi mà bỏ mặc Izana đứng ngây ngẩn ở trước cửa nhà.
Dù sao thì trước mắt Hiyori vẫn có thể nắm được kha khá tình hình bên Thiên Trúc qua Kakuchou. Có vẻ như Kakuchou không theo phe Touman, nhưng cũng bở vì chính Izana mà giờ đây Kakuchou lại làm như vậy.
"Cậu ta đúng là chỉ quan tâm đến mỗi tên ngốc đó..."
Phải chi Kakuchou có thể làm quyết liệt hơn một chút nhỉ? Dù sao thì trong lòng Izana Kakuchou nhất định đều đã có một vị trí không hề nhỏ rồi. Ấy nhưng Kakuchou lại chính là chẳng dám làm phản đối với Izana, cậu ta chính là một kẻ trung thành hết mực với vị vua của mình mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVE
FanfictionCánh hoa anh đào nở rộ báo hiệu một mùa xuân mới đã đến. Những cây hoa anh đào nở rộ khắp nơi, kéo theo đó là dòng người đổ xô về đây thưởng thức họa đẹp trước mắt. Ở dưới một gốc cây nọ chính là một cặp đôi đang nắm tay nhau. "Một lần nữa nhé Shin...