Mùa hạ năm ấy, Izana đã chính thức trở thành tổng trưởng Hắc Long đời thứ 8.
"Tại sao mày lại muốn làm việc đó thế?" Ngồi sau xe Izana, Hiyori mở miệng chán nản.
"Tao muốn bảo vệ thứ anh ấy trân trọng..."
"Vậy à..."
"Tao biết anh ấy không phải anh trai ruột của mình"
"Tao biết điều đó mà"
"Nhưng bằng một cách nào đó, tao vẫn cảm thấy bản thân mình đối với gia đình họ luôn có khoảng cách..."
"Vậy à... Mày vẫn không thích Mikey-chan nhỉ?"
"Có lẽ... Tao có lẽ chẳng thuộc về nơi đó đâu"
"Suy nghĩ cho thấu đáo vào, tao không muốn mày phải hối hận đâu"
"Tao biết mà..."
Và Hiyori cũng chẳng mấy để tâm đến bất lương gì đó của Izana, thứ cô để tâm chính xác là thằng chả này nó còn chẳng thèm đến trường học nữa rồi...
"Đi học đi mày!!"
"Không!!"
"Tao không muốn đi học mà thiếu mày đâu!!"
"Vì cái đéo gì chứ!!?"
"Ăn vào máu rồi, đi học đi!!!" Thực ra cũng không đến nỗi đó, Hiyori chỉ là muốn chả này đi học để tốt cho nó mà thôi.
"Thế mày muốn tao đi học cùng thật à?"
"Chắc vậy..."
Đầu tuần sau đó, Izana đã có mặt ở trường học, kéo theo đó là sự chú ý của mọi người. Ai cũng để ý đến Izana, đương nhiên rồi, danh tiếng của Hắc Long đâu phải dạng vừa.
"Quả là sai lầm mà..." Hiyori khóc thầm, việc Izana đi vào lớp thôi cũng đã đủ khiến mấy đứa khác sợ đến nỗi chạy hết ra bên ngoài rồi.
Một buổi học diễn ra mà chẳng thể cười nổi, không chỉ học sinh mà ngay cả thầy cô giáo cũng phải nở nụ cười gượng gạo với Izana đang ngồi chễm chệ kia nữa. Quả nhiên là hết cách thật rồi, Hiyori thực sự đang vô cùng đau đầu về việc này.
"Tao sẽ dạy mày học, ráng mà hiểu đê nghe chưa!?"
"Ừ, vậy còn hơn là đến cái chỗ kia"
Hiyori đành phải dạy kèm tên này mỗi ngày sau khi đi học về, Izana và cô sẽ đế thư viện để học cho tiện, thỉnh thoảng sẽ là quán cà phê và một vài chỗ nữa.
"Hì"
Coi kìa, giờ đây thì cái tên ngóc đó đang ôm lấy cục bông nhỏ của cô mà cười vui vẻ. Hiyori chẳng biết phải làm sao với cái tên lười học này nữa.
"Học đi hoặc là tao sẽ không đồng ý đến đây học sau này nữa!"
"Tao mới nghỉ có 5 phút thôi mà..."
"Haiz..."
"Hai đứa chăm chỉ quá nhỉ?" Shinichiro.
"Có mỗi em thôi, còn Izana thì không hề nha anh!!"
"Gì đó!? Tao chăm lắm mà!?"
"Học đi tên ngốc!" Hiyori vỗ lưng cậu.
"Nhưng còn nó—"
BẠN ĐANG ĐỌC
〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVE
FanfictionCánh hoa anh đào nở rộ báo hiệu một mùa xuân mới đã đến. Những cây hoa anh đào nở rộ khắp nơi, kéo theo đó là dòng người đổ xô về đây thưởng thức họa đẹp trước mắt. Ở dưới một gốc cây nọ chính là một cặp đôi đang nắm tay nhau. "Một lần nữa nhé Shin...