Chương 29

205 24 0
                                    

Hiyori được anh chở về nhà cũng rất vui, cô chính là đang ôm lấy anh mà dụi đầu như một con cún nhỏ vậy.

Nhưng rồi cuối cùng cũng phải nói lời tạm biệt, nhưng không sao cả, Hiyori vẫn rất vui. Suốt ngày hôm đó, cô nàng như tỏa ra ánh sáng màu hồng phấn khắp nhà vậy, đi đâu cũng ngân nga, làm gì cũng nhảy nhót khiến anh trai cô thấy mà cũng có phần hãi.

"Biết là vui nhưng em cũng vừa vừa phai phải thôi chứ?"

"Em biết rồi~"

"Haiz"

Kì nghỉ hè đã đến, Hiyori sau khi khỏi hẳn liền ghé qua nhà Izana hỏi thăm một cách vô cùng trìu mến với cậu bạn thân của mình. Tiện thể còn muốn khoe thành tích nữa chứ, dù sao thì Hiyori cũng đã thi qua với điểm rất cao cơ mà?

Nhưng sao lại không có ai ở nhà?

"À, cậu trai nhà đó mới chuyển đi gần đây rồi"

Hiyori nghe mà sững sờ, bỏ đi mà không nói lời nào sao? Ác quá vậy bạn ơi?

Đã vậy cô mò đến tận nhà anh em Haitani để hỏi thăm. Căn nhà này lúc nào cũng thật nổi bật và phong cách, hệt như anh em họ vậy.

Chị giúp việc sau khi thấy cô liền vui vẻ mở cửa chào đón nồng nhiệt, đồng thời chị cũng quay vào gọi hai cậu chủ.

"Cô cứ ngồi uống nước trước đi ạ, hai cậu chủ sẽ về sớm thôi nên cô cứ thoải mái" Chuyển lời xong, chị giúp việc liền quay đàu vào bếp làm việc.

"Vâng, làm phiền chị rồi ạ" Hiyori mỉm cười đáp lại rồi ngồi đó bấm điện thoại.

Sau đó khoảng 10 phút, cả anh em đều đã về nhà.

"Hiyori-chan khỏe rồi sao?" Ran vui mừng chạy tới.

"Ò, hôm nay có thời gian mới đến tìm mấy cậu được đó" Cô mỉm cười nhưng né trọn.

"Phũ quá vậy?"

"Chị khỏe hẳn chưa đó?

"Cũng gọi là ổn hơn rồi, nhưng mà đường hô hấp vẫn còn khá yếu"

"Bảo sao cậu gầy vậy, thương chết mất..."

"Làm ơn đi Ran, cư xử bình thường hộ tôi với"

"Đùa chút thôi mà, cơ mà cậu đến đây để hỏi về Izana đúng không?"

"Ừm, cậu ta đi đâu rồi?"

"Tổng trưởng chuyển nhà nên bận lắm, Kakuchou cũng chuyển theo đến gần nơi ở để tiện quan tâm chăm sóc, hơn nữa có vẻ họ còn có ý định lập Thiên Trúc nữa" Rindou ngồi xuống ghế nói.

"Chuyển đi đâu?"

"Yokohama" Ran.

"Xa đó nha..."

"Tụi này chỉ biết nhiêu đó thôi, còn chính xác thì chịu" Ran nhún vai.

"Haiz, tên ngốc đó đúng là xấu tính mà..."

"Không xấu đâu, khi cậu nguy kịch Izana đã lo lắng lắm đó" Ran.

"Vậy sao?"

"Ừm, rất lo lắng, cả tụi này cũng vậy nữa"

〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ