Chương 47

117 14 0
                                    

Hanagaki đã trúng đạn, cũng may mắn thay là đạn đi không trúng chỗ hiểm, có vẻ như cậu ấy vẫn còn chịu đựng được.

Và bên kia là Izana đang trên vế Mikey-chan!?

"C-Cậu ta mạnh tới vậy sao!!?" Cô thật sự chính là vô cùng bất ngờ, vốn dĩ bản thân cũng chỉ nghĩ rằng cậu ta là một tên giỏi võ thôi, nhưng đến mứuc này thì cũng là giỏi quá rồi đi? Dường như Izana chính là đều có thể nhìn thấu chiêu thức của Mikey mà né đòn rồi đánh trả vậy, động tác vô cùng thuần thục!

Ngay lúc này điện thoại lại rung lên khiến cô có chútcau mày mà mở ra xem.

Ryusei: Núp vào đi, có súng nên nguy hiểm lắm đấy, chị cũng thấy rồi đó

Hiyori: Đây đếch quan tâm, chị mày có thể tự sơ cứu trước khi xe cứu thương đến mà

Ryusei: Đúng là không biết sợ mà

Hiyori: Chờ xíu!

Ryusei bỗng cảm thấy có điềm chẳng lành, Hiyori lại định làm trò gì nữa đây...

"Haiz... Đúng là không cho mình nghỉ ngơi một phút nào cả mà..."

"Oy, chú mày là Ryusei đấy à?" Một giọng nói quen thuộc vang lên khiến cậu giật mình.

"Đúng là mày rồi nhỉ? Giờ quay sang làm quân Thiên Trúc đấy à?" Bàn tay đang đặt trên vai ai kia bỗng nhiên tăng thêm lực mà bóp chặt vào.

"T-Tôi đâu có đâu!!"

"Hả? Thế ý mày là mắt tao có đờm khi mà nhìn nhầm mày đang mặc bang phục của Thiên Trúc đấy à!!?"

"Bình tĩnh lại đi đội trưởng, t-tôi chỉ là có chút việc ở đây thôi..." Cậu vội vàng giải thích với người con trai trong bộ bang phục màu đen tuyền cùng với đôi lông mày cau có.

"Việc sao!? Việc quái gì ở chỗ này ngoài đánh nhau hả!!?"

"Thôi nào Baji, mày nên bình tĩnh lại một chút đi chứ..."

"Hả? Làm sao mà tao bình tĩnh được đây chứ!!?"

Và có vẻ như trong lúc Baji và Kazutora đang lớn tiếng thì Ryusei đã chuồn mất rồi...

"Chết tiệt, suýt thì bị phát hiện rồi..." Cậu tặc lưỡi vào tiếng rồi mau chóng tìm chỗ núp.

Bây giờ thì mọi chuyện lại thay đổi, Hiyori chạy ra còn Ryusei thì chạy đi núp.

Tình hình đang dần dần có chuyển biến, lợi thế lại một lần nữa nghiêng về phía Touman khi mà Mikey đã bắt đầu đáp trả lại được những đòn đánh của Izana.

Cùng lúc đó, Hiyori đã xuống phía dưới an toàn. Kế hoạch của cô thực chất rất ngắn gọn. Đó chính là "cướp súng". Nghe thì dễ nhưng làm thì không hề dễ chút nào, cô thực tình chả khác nào đang chạy vào trong hang cọp hết cả.

"Vì sự an toàn của mọi người, mình nhất định phải làm!!"

Dường như Hiyori chẳng hề quan tâm đến việc bản thân sẽ ra sao nếu cô không may bị bắt, nhưng có lẽ sẽ không sao đâu, cô đã nói rằng cô nhất định sẽ không để Izana phải cô đơn một mình rồi mà. Chính vì vậy cho nên dù có ra sao đi chăng nữa thì tên ngốc đó cũng sẽ chẳng dám làm cô đau chứ nói gì đến đám thuộc hạ kia.

〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ