Chương 27

194 26 0
                                    

Hiroshi Miyano không phải là cái tên mà cô ghim đó sao!? Quả nhiên là trực giác và linh cảm của cô thuộc hàng đẳng cấp mà!

Nhưng... Bây giờ phải làm thế nào nhỉ?

"Em đi đâu vào giờ này vậy?"

"A! T-Tôi đi về nhà thôi..."

"Vậy à? Nhưng chỉ có một mình thế này thôi sao? Em là con gái mà? Sẽ gặp nguy hiểm đó" Anh ta tỏ vẻ lo lắng.

"Ừm thì..."

"Hay là để anh đưa em về nhé? Có người đi cùng bảo vệ sẽ an toàn hơn nhiều mà nhỉ?"

"Nhưng như vậy không phải sẽ phiền anh sao?"

"Không sao đâu, dù sao anh cũng đang rảnh mà"

"Nhưng mà... Có lẽ là tôi không cần đến như vậy đâu... Nhà tôi ở ngay gần đây thôi nên không cần anh lo đâu, tôi sẽ tự đi bộ về"

"Thôi nào, đâu có sao đâu nhỉ? Khu vực này có nhiều kẻ xấu lắm đó, em cũng vừa thấy còn gì?"

"..."

Nhưng Hiyori thật lòng là đang muốn từ chối mà nhỉ? Ai cần thằng cha này tỏ vẻ đâu?

Ơ mà lỡ như đây là cái bẫy thì sao!?

"Thôi tôi không—"

"Đi một chút chứ?" Từ phía sau cô, một đám nữa tiến lại, không phải là đám người vừa nãy cô mới bắt gặp đây sao? vẫn còn chưa bị bắt nữa hả?

"Mách cớm là không tốt đâu em gái à~"

"Mày có địa điểm chưa thằng kia?"

"Tao có rồi đây, cũng khá gần, gọi thêm mấy thằng nữa đến đi cho vui"

Và đó là lí do Hiyori không thể không đi theo, cô mà phản kháng chắc bọn này sẽ làm chuyện xấu ngay tại đây quá! Cảnh sát gì mà có cũng như không thế!?

"Xưởng cũ?"

"Mau vào đi nào Hiyori-chan~"

"Bỏ cái tay ra tên dơ bẩn!!" Cô đạp mạnh tên đó, đồng thời cũng chạy tốt vào bên trong trốn.

Còn vì sao lại không chạy ra ngoài? Thằng đầu **** này có khá nhiều đồng bọn nên cô bị dồn cha nó rồi!

Chỉ một cú soạn tin nhắn, cả đám bất lương bạn cô đều biết, cả anh trai cô biết, cả Benkei cũng biết, ai chứ biết đánh nhau là cô nhắn hết kèm theo địa chỉ rõ ràng và ảnh cùng đoạn ghi âm chân thực luôn. Nhưng mà nhà Sano và mấy em trai thì thôi đi, ăn sinh nhật Ema vẫn là điều nên được ưu tiên hơn, không thể vì Hiyori mà bỏ đi được. Vì sao không có Takeomi? Sanzu đã xóa số của Takeomi ra khỏi danh bạ chị mình không biết gì hết cả đâu a~

Kể ra Hiyori cũng gan, cô đúng là dạng chỉ cần có điện thoại trong tay để chụp choẹt và ghi âm thì chẳng sợ gì cả. Người ta thường nói Cameraman luôn bất tử cơ mà?

Đã thế lại còn chọn khu công xưởng cũ, lại chả dư gạch để ném đi?

Đã hơn 9 giờ, Izana xem tin nhắn xong mà vô cũng hốt hoảng, nó chụp cái mẹ gì đây mà kinh dị thế!? Đã vậy lại còn cái đoạn ghi âm của mấy thằng được rựa đang í ới gọi em gái ơi? Và cuối cùng là một dòng tin "Cứu! Hiyori đang ở khu công xưởng bỏ hoang tối tăm gần cây cầu nổi tiếng toàn trộm cướp ở Shibuya~"

〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ