Về đêm, không khí ở Shibuya vẫn rất náo nhiệt, dòng người qua đường vẫn vô cùng tấp nập. Mọi hoạt động ở đây vẫn diễn ra, dường như so với ban ngày, Shibuya vẫn chẳng khác là bao.
Bước đi một cách chán nản, hôm nay đối với Hiyori chính là một ngày thiếu may mắn khi mà cô trật tờ vé số. Khỏi nói cũng biết, kể từ dạo đó Hiyori thỉnh thoảng vẫn mua lấy vài tờ vé số dưới danh nghĩa của anh trai, nhưng khả năng trúng số của cô dường như đã giảm đi phần nào. Tiền tiết kiệm gửi ở ngân hàng vẫn còn đó, nhưng Hiyori lại không muốn dùng đến chút nào.
"Haiz, dạo này đúng thật là không có gì mà..."
Cô mua tạm một phần cơm để ăn, dù sao tối nay anh trai không ở nhà nên cô ăn ở đâu mà chẳng được?
Dạo này cũng không thấy Izana, chắc là bận việc ở Hắc Long nhỉ?
Câu hỏi vừa vang lên trong đầu thì tai nhỏ kia liền nghe thấy hai tiếng Hắc Long phát ra từ đằng xa.
"Xin lỗi"
"A? Có chuyện gì sao?" Người phụ nữ đang ở độ tuổi trung niên lên tiếng.
"Cho cháu hỏi, chuyện gì mà Hắc Long thế ạ?"
Và thế là một người phụ nữ khác đang cầm túi rau quả tiếp chuyện.
"Trong con hẻm kia kìa cháu gái à, đám bất lương đang đánh người đó" Bà thở dài.
"Vậy ạ? Nhưng sao lại có Hắc Long ạ!!?"
"Cháu không biết sao cháu gái?" Một cô nữa với mái tóc xoăn mì tôm tỏ vẻ ngạc nhiên.
"Cháu không ạ, có chuyện gì liên quan đến Hắc Long thế ạ?"
"Là thế này nè, đám bất lương đó là người của Hắc Long, bọn chúng chẳng tốt lành gì cả, gần đây còn hay trấn lột và đánh người vô cớ nữa đó"
"Vậy trong hẻm đó..."
"Là bọn chúng đang đánh hội đồng một đứa bé trai khác đó"
"Sao ạ!!?"
"Cậu bé đó cũng trạc tuổi cháu thôi, khi nãy ta thấy chúng nó xảy ra cãi vã rồi bây giờ đánh nhau vậy đó" Người phụ nữ cầm túi rau quả thở dài.
"Cũng mới đây thôi phải không ạ!?"
"Ừ, chắc được tầm 5 phút rồi"
"Cô gọi cảnh sát chưa ạ!!?"
"Cái đó... Cô không muốn bị liên lụy cho lắm..."
Hiyori liền mò túi lấy điện thoại ra gọi cảnh sát.
"Cháu không sợ sao cô bé!!?"
"Dạ không ạ, cháu xin phép đi trước ạ!!" Hiyori vội cúi đầu chào họ, có lẽ họ sẽ thấy phiền nếu bị liên lụy bởi cô mất.
Hiyori vội vã chạy đến đó xem tình hình, Hắc Long sao lại làm ra chuyện như thế này? Cô chưa từng nghĩ là sẽ có chuyện như thế này xảy ra.
Đôi mắt màu hồng ngọc mở to, người bị đánh không phải là Haruchiyo hay sao!? Sao em ấy lại ở đây!?
Không kịp suy nghĩ thêm nữa, cô liền chạy vào trong đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVE
FanfictionCánh hoa anh đào nở rộ báo hiệu một mùa xuân mới đã đến. Những cây hoa anh đào nở rộ khắp nơi, kéo theo đó là dòng người đổ xô về đây thưởng thức họa đẹp trước mắt. Ở dưới một gốc cây nọ chính là một cặp đôi đang nắm tay nhau. "Một lần nữa nhé Shin...