Những ngày cuối năm cuối cùng cũng đã đến, trời tiết ở Shibuya đang trở nên lạnh hơn so với lúc trước. Người người qua đương bây giờ cũng đã khoác lên mình những bộ đồ ấm áp và thời trang, các hoạt động chào đón Noel cũng đã bắt đầu được triển khai tại các cửa hàng hay các khu trung tâm thương mại lớn.
Xuất hiện trên đường phố trong chiếc áo khoác nhung màu nâu chính là Hiyori, cô đang vừa đi vừa ngắm nhìn những món đồ đang được bày bán sau nhưng tấm kính kia. Bên cạnh cô chính là Wakasa, anh đang vừa đi vừa bấm điện thoại, có vẻ như công việc ở phòng tập không cho phép anh nghỉ ngơi rồi.
"Anh đi cũng được mà, có sao đâu?"
"Không sao, công việc ở đó có Benkei lo rồi, anh chỉ nhắn mấy việc thôi"
"..."
Hiyori thực sự có chút vui trong lòng, nhưng đồng thời cô cũng cảm thấy áy náy. Hôm nay dù sao cũng là sinh nhật cô, nhưng Hiyori vốn dĩ chẳng có ý định tổ chức nữa rồi, chỉ là Wakasa vẫn muốn đưa cô đi ăn và mua quà cho cô mà thôi. Nghĩ lại thì có anh trai đúng là cũng không tệ lắm nhỉ?
Cùng nhau dạo chơi và nói chuyện trên đường, cùng nhau mua sắm và ăn uống vui vẻ ở trung tâm thương mại, đúng thật là cái gì cũng rất vui cả. Dường như sinh nhật cô chẳng bao giờ thiếu đi anh trai cả, cảm giác có người thân ở bên đúng là rất tuyệt vời, dù chỉ là một người duy nhất.
Cô lại sực nhớ đến Izana, không biết giờ này cậu ta đang làm gì nhỉ?
Izana bấy giờ liền hắt hơi vài cái. Cậu vẫn chính là đang phải chuẩn bị quà sinh nhật cho ai kia a.
"~"
Kakuchou đang đi bên cạnh thấy Izana ngân nga cũng không khỏi mà vui vẻ theo trong lòng. Dạo gần đây tâm trạng Izana thực sự chính là tốt vô cùng. Ấy vậy nhưng đôi khi vẫn không thể tránh khỏi những lúc cậu ta cáu gắt mà đánh người với chửi bới lung tung...
Sau một ngày dài vui chơi, Hiyori về nhà với tâm trạng vô cùng thoải mái. Lại bắt gặp ánh mắt của Wakasa, Hiyori không hỏi nghiêng đầu mà nhìn anh. Anh lại nhìn cô, sau đó bắt đầu chuyển ánh mắt đi. Sau cùng anh vẫn lấy ra một hộp quà nhỏ rồi đưa cho cô.
"Không phải anh tặng rồi sao?"
"Không phải của anh, là của Shinichiro"
"..."
Hiyori ngơ ngẩn, sau đó cô liền vui vẻ nhận quà rồi đi về phòng. Trong hộp quà kia chính là một chiếc vòng cổ màu bạc, rất nhanh chóng cô nàng đã đeo nó lên cổ của mình.
Hiyori sau đó lại vui vẻ đi ra ngoài, vừa đi vừa ngân nga yêu đời. Chẳng mấy chốc đã đến điểm hẹn, nơi mà Izana đang đứng chờ cô. Hôm nay cậu ấy trông cũng thật khác biệt với chiếc áo khoác sáng màu bên ngoài cùng với cây đàn guitar trong tay.
"Chờ lâu không?"
"Không lâu lắm"
Izana lần này đã mỉm cười nói lời chúc mừng sinh nhật cô, sinh nhật lần thứ 18. Ít nhất thì trong khả năng của bản thân, Izana vẫn sẽ chọn đàn một bài hát tặng cô.
"Còn đây là quà"
"Đàn rồi lại còn quà nữa sao?" Hiyori bật cười.
"Tao nghĩ vẫn nên có thì hơn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVE
FanfictionCánh hoa anh đào nở rộ báo hiệu một mùa xuân mới đã đến. Những cây hoa anh đào nở rộ khắp nơi, kéo theo đó là dòng người đổ xô về đây thưởng thức họa đẹp trước mắt. Ở dưới một gốc cây nọ chính là một cặp đôi đang nắm tay nhau. "Một lần nữa nhé Shin...