Chương 8

309 36 1
                                    

Hôm sau, như đã hứa, Hiyori hiện tại đang đứng ở chỗ hẹn, nhưng Izana đâu?

"Rủ rồi để tao chờ, mẹ mày..." Cô đã rất kiên nhẫn chờ đợi, cũng nửa tiếng rồi chứ ít gì?

"Gọi cũng không nghe máy, làm gì không biết!"

Cuối cùng Hiyori đành rời đi một cách bực bội, vậy mà cô lại bị tên bạn thân chơi khăm như vậy sao?

"Ế? Kia... Không phải là Izana sao?" Từ trong đôi mắt ấy chính là hình ảnh cậu bạn thân của mình đang bị đánh hội đồng bởi một đám nào đó.

"Cảnh sát" Cô vội rút điện thoại bấm máy gọi cảnh sát ngay sau đó, tiếp đó tất nhiên là Shinchiro, bản thân vừa gọi xong lại có chút lúng túng không biết phải làm sao.

"Chẳng lẽ cứ đứng nhìn như vậy sao... Không được... Mình là bạn của Izana mà, phải làm gì đó thôi!" Hiyori liền chạy đến.

"Gì đây? Mày là đứa nào?" Một tên đang cầm gậy tiến đến.

"Mấy anh... Có thể không đánh cậu ấy được không?"

"Gì? Hahahaha!!" Cả đám cười rộ lên.

"Em gái ngây thơ quá vậy? Nghĩ gì mà bọn này thả nó? Em là bạn gái của nó đấy à?"

"Không, không là gì cả!" Izana vội đẩy Hiyori ra, cậu không muốn Hiyori bị liên lụy vì mình một chút nào.

"... Izana"

"Cút đi! Mày đang làm phiền bọn tao đấy!"

"Không! Tao không thể để mày như vậy được!!"

"Sao? Gì đây hai cái đứa này!!? Giờ là lúc để tình cảm đấy à!!?"

"Hai là đánh cả hai nhỉ chúng mày!?"

"Cũng được đó, mỗi thằng này thì không đã tay lắm nhỉ?"

"Hahaha!!!"

"Chạy đi Hiyori... Mày không nên—"

"Im đi, tao sẽ không bỏ mày lại đâu..."

"..."

"Cho dù có thế nào đi nữa, tao cũng sẽ không bao giờ bỏ mày lại đâu!!"

"..."

"Nói hay quá nhỉ? Giờ bắt đầu luôn nhé?" Một tên mỉm cười rồi đến gần.

Hiyori có biết võ không? Đương nhiên biết, bởi anh trai cô là một cựu bất lương có tiếng mà. Nhưng Hiyori có giỏi võ không? Tất nhiên là không bởi cô trông mi nhon như vậy mà nên đánh chẳng thấm đâu.

Hiyori có thể dễ dàng hạ được một tên, nhưng không có nghĩa là tất cả.

"Con khốn này!!" Một tên cầm gậy giơ lên từ phía sau.

"!?" Hiyori bấy giờ mới quay đầu để ý, nhưng tất nhiên là cô không kịp phản kháng.

Từ phía sau, một bàn tay đã giữ cây gậy lại.

"Không có ai dạy nhóc rằng đánh con gái là điều không thể sao?" Anh mỉm cười, nhưng nụ cười đó sao lại có mùi khét nhỉ?

"Cảnh sát đến rồi kìa chúng mày! Chạy mau lên!!" Một tên hô hào khiến cả bọn chạy tán loạn.

Hiyori cũng vội đẩy Shinichiro đi.

〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ