Chương 38

145 17 0
                                    

Ryusei như người mất hồn ngồi một góc sau khi đi theo Hiyori và làm mấy trò cô muốn. Cô ấy đúng là kiểu người ham ăn ham chơi mà, mà chơi không giỏi đều sẽ nhờ đến cậu giúp như đúng rồi ấy. Vốn dĩ cậu chỉ muốn biết vì sao cô lại đến nơi như vậy xem đánh nhau rồi cuối cùng lại trở nên thân thiết hơn và thành ra thế này đây, sau cùng vẫn chẳng thể hỏi được...

Sau một ngày mệt mỏi, Ryusei cuối cùng cũng được tha bởi Hiyori.

"Cho nhóc que kem này"

"Cảm ơn"

Hiyori nhìn cậu rồi cười.

"Cảm ơn vì hôm nay đã dành thời gian cho tôi nhé"

"Cũng không có gì đâu..."

Hiyori vẫy tay chào cậu trai kia rồi về nhà, vừa đi cô lại vừa thở dài.

"Lại có thêm một người bạn khác giới nữa rồi..."

Hiyori thực sự đang rất cần một chị gái xinh đẹp diu hiền nào đó đến an ủi tâm hồn bé bỏng của mình.

"Nghĩ lại thì... Anh mình vẫn không định lấy vợ nhỉ..."

Cô chán nản với cái thực tại phũ phàng này, tiền đồ của anh trai cô đúng là còn đen hơn cả Shinichiro nữa ấy chứ. Nhưng Wakasa dường như cũng chẳng mấy để tâm đến chuyện tình cảm. Hiyori thậm chí còn có thể cá chắc giờ này anh vẫn đang ở cùng với Benkei mà cười nói rồi.

"Rốt cuộc thì vẫn là mình phải nấu cơm tối mà..."

Sau trận chiến ấy chưa được vài tuần liền đến sinh nhật Ema, đương nhiên Hiyori không thể nào quên được ngày này. Cũng rất may mắn vì hôm nay là chủ nhật, Hiyori không phải đến trường học. Hiyori vốn dĩ chính là định bụng đến tặng quà cho Ema, nhưng nào đâu vừa mở cửa nhà cô đã thấy bóng dáng ai kia rồi.

"Đến đây làm gì?"

"Còn hỏi?"

"À..." Cam đoan tên Izana này không thích cô dính đến nhà Sano đây mà.

"Trời thì lạnh, mặc thế sau về cảm lạnh rồi lại trách tao đi?"

"Mày có làm gì đâu mà trách?"

"Nói chung là vào mặc thêm áo vào, cho mày nhiều nhất 3 phút"

"..."

Hiyori nhíu mày nhìn cậu trai kia. Cậu trai kia cũng chẳng vừa mà trừng mắt lại với cô. Cuối cùng vẫn là Hiyori cô chịu thua và đi vào mặc áo khoác.

Cả hai người họ cùng đi với nhau từ Shibuya đến nơi mà cậu sống hiện tại. Izana tiếp tục thay áo khoác rồi trở ra.

"Mày khùng hả? Thay chi cho mệt?"

"Kệ tao"

Izana chẳng nói chẳng rằng lại tiếp tục bước đi. Hiyori cũng theo đó mà định bước đi nhưng cậu lại dừng chân. Đôi mắt màu tím phong lan kia hướng về cô một hồi lâu mà không hề chớp, Hiyori cũng nhìn cậu mà nghiêng đầu, cô chẳng hiểu tên này bị làm sao nữa ấy.

"Đưa tay cho tao" Cuối cùng cậu trai kia cũng mở lời trước.

"À ừm..." Cô đưa bàn tay mình về phía trước, đồng thời Izana cũng kịp bắt lấy mà tay đan tay với cô cùng đi.

〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ