Hôm nay là một ngày đặc biệt không may mắn, nhắc lại lần nữa bởi vì nó đặc biệt không hề may mắn.
Hiyori hôm nay đã nhận được một lời tỏ tình nữa ở trên sân thượng, nhưng sao nó lạ quá?
"Imaushi-chan, anh thích em! Xin hãy trở thành bạn gái của anh!!" Một nam sinh với dáng vẻ có thể coi là ngổ ngáo, ừm thì trong mắt cô đó gọi là biểu hiện của thành phần bất hảo đấy! Và gã đang tỏ tình cô?
Gã có một gương mặt mà Hiyori cho rằng nó cũng chẳng quá đến nỗi đâu, và đầu để tóc ngắn cũn cỡn, tưởng như là cạo luôn rồi vậy. Đôi lông mày rậm đi kèm với cái khuôn miệng kia khiến Hiyori cảm thấy tên này có vẻ chẳng đơn giản lắm.
Như mọi khi, cô sẽ luôn từ chối mà không hề suy nghĩ.
"Xin lỗi anh nhé, tôi đã có người mà mình thích rồi! Cảm ơn vì anh đã yêu quý và dành tình cảm cho tôi!" Cô cúi đầu rồi rời đi vô cùng nhẹ nhàng.
"Anh cho em thêm một cơ hội để suy nghĩ lại đấy" Gã nở nụ cười, mà cô cá chắc là cái nụ cười đó nó thật biến thái và cũng có phần nguy hiểm nữa.
"Thành thật xin lỗi!" Hiyori vẫn cương quyết nói lời từ chối rồi rời đi.
Ở trường, Hiyori rõ ràng chính là một học sinh ngoan và giỏi. Cô mặc dù có dính dáng đến khá nhiều bất lương có tiếng đấy, nhưng lại chưa từng sa đà hay bị dụ dỗ dù chỉ một lần. Hiyori khác với đa số các bạn nữ khác, không hút thuốc cũng chẳng uống rượu, và còn không hề dính dáng đến ma túy. Cô rõ ràng là một Hiyori hoàn toàn trong trắng và sạch đẹp đến mức các bạn nữ khác cũng chẳng ưa thích mà quay ra nói xấu sau lưng.
Hiyori chỉ là một đứa nói chuyện có qua có lại với các bạn, đó chỉ đơn giản là giao tiếp xã giao mà thôi, chẳng hề thân thiết. Nhưng những bạn nữ có vẻ thân thiết với cô, chẳng được bấy lâu liền đã mất bóng, cũng chỉ vì sợ bản thân bị nói xấu như Hiyori. Nhưng Hiyori không hề quan tâm mấy việc đó, đúng hơn là cô không nhận ra, cô đích thực trong đầu chỉ có mấy hình ảnh đẹp đẽ với bạn bè và Crush mà thôi chứ làm gì có gì hơn.
Khỏi nói cũng biết, cô không có bạn thân ở trường, nên chẳng có ai biết gì về việc Hiyori chơi hẳn với cả một ổ bất lương máu mặt đằng sau như vậy, thậm chí vốn anh trai cô cũng chính là bất lương vang danh một thời mà. Nhưng khổ cái, Hiyori không có khả năng nhận thức về mức độ nổi tiếng của mình, cô nghĩ cô có nổi tiếng là thật đấy, nhưng cái mức độ thì nó không hề như vậy mà nó còn lan xa hơn cả thế.
"Hiyori-chan lại từ chối người ta nữa rồi à?"
"Ừm"
"Nhưng cậu không sợ anh ấy trả thù sao!?"
"Trả thù gì? Tớ có làm gì sai đâu?"
"Vậy là cậu không biết rồi! Hiroshi Miyano-anh ấy là đàn anh năm cuối đó!"
"Vậy hả? Lần đầu tớ mới nghe đó..."
Cả lớp quay ra nhìn cô với đôi mắt khó tin.
"Anh ấy nổi tiếng là kẻ bắt nạt trong tường này đó Hiyori-chan!! Bởi vì anh ấy có quen với Yakuza (xã hội đen) đó nên học sinh trường mình chẳng ai dám làm trái lời anh ấy đâu đó!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVE
FanfictionCánh hoa anh đào nở rộ báo hiệu một mùa xuân mới đã đến. Những cây hoa anh đào nở rộ khắp nơi, kéo theo đó là dòng người đổ xô về đây thưởng thức họa đẹp trước mắt. Ở dưới một gốc cây nọ chính là một cặp đôi đang nắm tay nhau. "Một lần nữa nhé Shin...