Tỉnh dậy sau một giấc mộng dài, Izana cảm thấy mệt mỏi. Đầu cậu cứ như bị cái gì đó đè lên vậy, nặng phát khiếp!
"Meow"
"..."
Thực sự là cậu bắt đầu thấy ghét con mèo thối tha này rồi. Nó học cái tướng ngủ này ở đâu thì cậu không biết, nhưng việc nằm lên mặt người khác mà ngủ rõ ràng là sai.
Cậu ngồi dậy, nhìn quanh căn phòng một hồi rồi thu ánh mắt lại. Sau cùng, tất cả cũng chỉ là chữ "nếu" mà thôi, chẳng thể thay đổi quá khứ được nữa rồi.
Nhìn chính bản thân mình trong gương, hôm nay cậu vẫn thảm hại quá nhỉ?
"Có lẽ mình nên cắt tóc đi thì hơn..."
Sau khi hoàn thành bữa sáng, cậu trai nhanh chóng đến tìm Kakuchou để đi cắt tóc. Mái tóc mới của Izana ngắn hơn so với trước, điều này khiến cậu trông trẻ hơn, đồng thời cũng khiến nhan sắc của cậu giống như vừa tăng thêm vài bậc nữa.
Hai bên tai chính là hai chiếc khuyên tai hình Hanafuda, điều đó càng khiến cậu trở nên đặc biệt và thu hút ánh nhìn của người khác hơn. Theo sau cậu chính là Kakuchou, Kakuchou tay đang ôm một túi đồ ăn của cậu mà ăn, cũng chỉ tại cậu mua gì cũng chỉ ăn mỗi một miếng rồi ném lại cho cậu ta.
"Kakuchou, có chuyện gì mới không?"
"Hả? Không có"
"..." Giới bất lương gần đây đúng thật là chẳng có vụ nào đáng để quan tâm cả, nhàm chán thật đấy.
Khác với Izana yên bình mà tận hưởng mỗi ngày nhàm chán, Hiyori thậm chí còn chẳng có nhiều thời gian rảnh rỗi đến vậy. Cô bận rộn với những bài kiểm tra, bận rộn với những tệp tài liệu và sách vở. Cuối tuần rảnh rỗi Hiyori mới có thể đi chơi cùng Shinichiro, chỉ có khoảng thời gian đó cô mới có thể có cảm giác bản thân chính là một thiếu nữ thật sự.
Khoảng thời gian sau đó khi những bài kiểm tra đầu năm kết thúc Hiyori mới có thể thường xuyên đến chơi với Shinichiro hơn, hôm nào cũng bám dính lấy anh mà nói chuyện một cách líu lo ríu rít không ngừng.
"Shin-kun?"
"Ơi?"
"Shin-kun ơi?"
"Ơi?"
"Hì hì"
"Thật tình, gọi anh rồi không nói gì hết à?"
"Em chỉ muốn gọi tên anh thôi ấy mà"
"Dễ thương quá trời"
Anh nở nụ cười rồi xoa đầu cô, cô vẫn nhìn anh sửa xe vô cùng chăm chú mà chẳng thấy chán nản.
"Ngứa hết cả mắt!" Takeomi đã nín nhịn bọn họ từ mấy hôm nay rồi, trông mà chỉ muốn tát cho Shinichiro vài phát thôi, còn Hiyori là con gái nên anh không thể đánh, hơn nữa anh cũng chẳng ghét Hiyori. Rõ ràng là anh chỉ đang cảm thấy ghen tị với mỗi mình Shinichiro kia mà thôi.
"Kệ đi, họ cũng đâu có ăn mất miếng cơm nào của mày?" Wakasa.
"Chứ không phải vì em gái mày là bạn gái nó hả!!?"
"Dễ thương phết mà, Shinichiro của chúng ta may mắn lắm mới được Hiyori để ý đó nha" Benkei.
"Chỉ có mày là hiểu chuyện" Wakasa.
BẠN ĐANG ĐỌC
〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVE
FanfictionCánh hoa anh đào nở rộ báo hiệu một mùa xuân mới đã đến. Những cây hoa anh đào nở rộ khắp nơi, kéo theo đó là dòng người đổ xô về đây thưởng thức họa đẹp trước mắt. Ở dưới một gốc cây nọ chính là một cặp đôi đang nắm tay nhau. "Một lần nữa nhé Shin...