Chương 49

208 16 0
                                    

Hiện tại cũng đã là ngày 15 tháng 3 năm 2006, ngày mà nhưng thành viên cốt cán của Touman đã tập hợp lại tại đền thờ Musashi để cùng nhau chôn hộp kỉ niệm ngày giải tán băng. Và vào chính ngày thành lập băng của 12 năm sau, tất cả mọi người sẽ cùng nhau mở chúng.

Cứ vậy thật nhanh chóng mọi chuyện đã quay trở lại với quỹ đạo ban đầu. Tuy nhiên, những mối quan hệ không thể lành thì vẫn còn đó. Izana vẫn luôn là người đứng đầu trong việc hơn thua với Mikey dù thậm chí thằng nhóc ấy chẳng làm gì cậu. Izana vẫn còn chịu bước chân đến nhà Sano xem ra là đã tốt lắm rồi...

Và bên cạnh đó, Hiyori cũng đã phát hiện ra được một câu chuyện tình khác.

"Hô hô"

"Làm ơn đừng có cười như vậy nữa đi mà!!" Draken thực sự là đã bị trêu trọc suốt không thôi rồi đấy.

"Thế chị đi tìm Ema-"

"Thôi được rồi! Không sao đâu..."

Hiyori có ác không? Có chứ! Không chỉ với Ema và Draken, Kokonoi và chị Akane cũng đã từng là hai đối tượng bị cô nhắm đến suốt trước đó mà.

Vậy thì có ai có thể trêu chọc Hiyori với Shinichiro không? Không, sẽ chẳng có ai cả bởi vì Hiyori đối với Shinichiro chính là một dạng mất liêm sỉ mới ở Shibuya, cô vốn dĩ chính là chẳng biết ngại ngần mà cứ thích thể hiện tình cảm của mình ở nơi công cộng mà chẳng thèm sợ ai. Đến mức mà cả cái quận Shibuya này không có ai là không biết đến việc hai người bọn họ chính là một cặp đôi đang hẹn hò.

Việc học làm bác sĩ gây ảnh hưởng đến tình yêu của Hiyori dành cho Shinichiro khá nhiều, cô đồng thời vừa muốn học hành chăm chỉ, lại vừa muốn dành thời gian hẹn hò với bạn trai. Cô chính là sợ rằng bản thân mình học hành mà không để tâm được đến bạn trai, sợ rằng bạn trai sẽ đi tìm người khác, muốn bạn trai phải là của mình cơ đấy!

Và cách đánh dấu chủ quyền của Hiyori là gì?

"Kết hôn thôi nào Shin-kun!!"

"Ế?"

Vậy đấy, Hiyori trong mắt Shinichiro và anh trai mình thực sự chẳng khác nào một đứa trẻ hết cả, còn chưa được đến 20 tuổi đầu mà đã đòi lấy chồng rồi sao?

"Em bị sảng hả con bé này!!?"

"Thật đó!! Em tuyệt đối thề đó, không hề có chút dối trá nào đâu anh!!"

"..."

Và Hiyori thực sự đã bị cấm túc ở nhà trong suốt hai tuần trời cơ đấy!

Và trong lúc ở nhà với tâm trạng chán nản, Izana và Kakuchou đã thường xuyên đến chơi với cô khi Wakasa vắng nhà...

"Q cơ!!" Kakuchou mỉm cười rồi nhẹ nhàng đặt lá bài xuống.

"Ha! 2 cơ!!!" Hiyori lớn giọng mạnh tay đập thẳng lá bài xuống mà không chần chừ.

Khoảng không im lặng...

"8 bích hết!!" Hiyori vẫn tiếp tục mỉm cười và định đứng lên cùng với chiến tích.

"Khoan!!!" Cậu trai với mái tóc bạc đột nhiên lên tiếng làm thay đổi thế cục.

〚ĐN Tokyo Revengers〛 GIVE LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ