🌷 13 🌷

738 68 74
                                    

** Her Lips **

I was laying on my bed for hours already and it's 3 o'clock in the morning at gising na gising padin ako.

Kanina pa ako paikot ikot sa hinihigaan ko at hinde makatulog.

Parang sirang plaka na sa utak ko ang nangyari sa pagitan namin ni sara kanina.

Napahawak ko sa labi ko at napangiti ng napakalawak.

Naalala ko kung gaano kalambot ang labi niya malalasahan ang lemon at vodka mixed sa labi niya and it's so addicting.

Parang ngayon palang ako nakatikim ng ganon kasarap na labi.

Bumalik ulit sa isip ko ang nangyari kanina.

Flashback..

I couldn't stop myself and kissed sara on her lips.

Alam kong nagulat siya sa ginawa ko at biglang lumuwag ang kapit niya sa damit ko.

She didn't responded.

Parang gusto kong pagsisihan ang ginawa ko and was about to break the kiss and run away dahil baka mabugbog niya ako.

So I moved a little, but to my surprise she pull my shirt closer to her and moved her lips for a respond.

I was taken aback by her sudden respond so I gasped and continued our kiss with a smile.

Her lips is soft and intoxicating.

We were slowly and gently kissing each other and moving our lips in the same motion and I was so lost.

And then suddenly, she pushed me away slowly still holding my shirt.

Napayuko siya at huminga ng malalim.

Para akong biglang natauhan sa kung ano ang nangyari.

Tinanggal niya ang kamay niya sa pagkakahawak sa damit ko at biglang tumalikod.

"Umuwi na tayo" malamig niya lang na sabi at sumakay na sa motor niya at hinde na ako tinignan.

Ni hinde na namin na alala na may muntik sumagasa sakin dahil parehas kaming nawala sa sarili dahil sa halik.

Hinde nako nagprotesta na siya ang magdadrive ng motor at umangkas nalang ako.

Hinde ko alam kung anong sasabihin ko at hinde kodin alam kung saan ako kakapit kaya kumapit nalang ako sa likod.

"Kumapit ka sakin wag diyan ngayon kapa nahiya" aniya.

Pakiramdam ko ay namula pa ata ako.

Sa edad kong to ngayon kolang naramdaman na para akong nag blush lintik na para akong babae.

Bigla niyang pinaandar ang motor kaya nagulat ako at napakapit sa bewang niya.

Hinde pa kasi ako kumapit sa bewang niya dahil kung ano ano pa ang iniisip ko.

ALL OF YOUWhere stories live. Discover now