** Partnership **
Bongbong's POV :
I was driving the car at parang wala ako sa sarili.
Kanina kopa napapansin na tingin ng tingin sa akin si liza kaya hinawakan ko ang kamay niya at nginitian siya.
Hinde ko napaghandaan ang pagkikita namin ni sara ulit kaya hinde ko alam kung ano ang magiging reaksyon ko.
Hinde ako nakapag react kaagad nung magtama ang mga mata namin.
Kanina pa kami nakaalis sa mall pero parang hinde parin nag sisink in sa utak ko ang pagkikita namin ng babaeng pinilit konang ibaon sa limot.
It's a good thing that I've learned to master how to control my emotion in this past years.
I compose a stoic face in front of sara dahil sa hinde kodin alam ang magiging reaction ko.
I hated my heart for beating really fast the moment I saw her again.
Something that I never felt years ago.
That effect of her in me never changed sa paglipas ng panahon and I felt guilty for feeling this way.
Parang bumalik ang lahat ng sakit na iniwan niya sa akin.
Seeing her again made me realize that she's the only woman who can make me feel like this.
Akala ko ok na ako, pero nung makita ko siya ulit ay parang nag iba ang ihip ng hangin.
And that child, I can't take him off my mind.
Why do I have this feeling that he's my child, nararamdaman ko.
And I wanted to ask her so badly pero hinde ko magawa.
Nandoon lang si liza sa tabi ko at natatakot akong baka traydorin ako ng sarili ko.
Naramdaman kong parang nanghina ang tuhod ko nung mapagmasdan ko palang ang mukha niya.
At galit ako sa sarili ko dahil gustong gusto kona siyang yakapin ng mahigpit.
After what she did to me, parang kahapon lang lahat nangyari.
I know I shouldn't feel this way but I couldn't help it.
I'm being unfair to liza this time and I felt really guilty.
I was ok all this time, why does she have to come back and made me feel this way again.
Bakit ngayon pa na planado na ang buhay ko at naisip konang mag settle kay liza.
I don't want to accept the fact that I just used liza for my own benifit,
It's the reason why I've been doing everything just to make it up with liza and I know she deserve better than that.
After kong ihatid si liza sa bahay niya ay dumeretso na ako sa bar na tenext ko kay martin.
Hinde ko sinabi sa kanya na iinom ako, ang sabi kolang ay uuwi na ako.
I'm out of my mind, I need to drink this.
Pagdating ni martin ay nakakailang shots nako ng whisky kaya medyo may tama na.
"Hey man, whats with you?" bungad niya agad pagdating at pinat ako sa likod.
Umupo siya sa katabi kong upuan at umorder ng sarili niyang inomin.
"I saw her again mart" panimula ko habang nakatingin sa basong hawak ko.
YOU ARE READING
ALL OF YOU
RomanceTwo person bound by their unsettled past and found each other in a most indefinite circumstances. BBM and Sara fictional story ❤️💚