** Love **
Bongbong's POV :
My heart is racing and all I want is to taste her lips once again.
I missed kissing her again, how her lips taste so sweet and tender when I'm savouring it.
Sara and I's lips is an inch away and almost touch nung biglang may nagpihit ng door knob para buksan ang pinto.
Before it finally opened ay bigla akong lumayo na para akong binuhusan ng malamig na tubig.
Bigla akong natauhan, same with sara.
Pumasok si sheila ang secretary ko at nagulat pa siyang makita kami sa loob at tinignan kami pareho.
"Ayy sorry sir I didn't knocked , I thought your not here anymore sinubukan kolang kayo eh check" hinging paumanhin niya.
She looked at us innocently kaya nakahinga ako ng maluwag.
"It's ok, were done talking just wait for me outside" I told her.
Hinde ko alam kung maiinis ba ako o matutuwa na hinde natuloy ang halik eh.
Hinde padin kumakalma ang puso ko at hinde ako makatingin kay sara.
I almost kiss her!
Trinaydor na naman ako ng puso ko at hinde kona naman napigilan ang sarili ko.
Para akong nawala sa katinuan at ang tanging nakikita kolang kanina ay siya.
"I'm ah.. Sorry" I said not looking at her.
Hinde ko alam kung anong sasabihin ko.
Hinde siya nagsasalita kaya tinignan ko siya.
She licked her lips and God knows how I hate her doing that everytime.
It's like inviting me to kiss her.
"Aalis na ako" aniya at tinalikuran na ako.
Paglabas niya ng pinto ay napahilamos ako sa mukha ko sa sobrang frustrated ko.
What am I even thinking?! Hinde ko alam kung bakit ko nasabi ang lahat ng sinabi ko.
Tinalo na naman ako ng nararamdaman ko.
Gusto ko eh untog ang ulo ko sa pader sa sobrang pagkainis ko sa sarili ko.
Eto na ngaba ang sinasabi ko eh, ganito ang mangyayari sa akin kapag nakasama ko si sara.
Sobra na akong nanghihina pag dating na sa kanya at lahat ng binubuo kong pader sa sarili ko ay gumuguho pagnapapatingin na ako sa mga mata niya.
Nawawala ako sa sarili ko at kusa akong kumikilos na hinde ko namamalayan.
Parang may sarili talagang buhay ang katawan ko at parang na mamagnet kay sara na kahit pigilan ko ay kusang lumalapit talaga sa kanya.
Ganon kalakas ang epekto niya sa akin.
Kusa nalang din lumabas sa bibig ko ang lahat ng mga sinabi ko ng hinde pinag iisipan.
Para akong na enkanto.
Kasalukuyan akong nakikipagbuno sa sarili ko ng biglang mag ring ang phone ko.
Tumatawag si liza.
Mas lalo pang sumama ang pakiramdam ko nung makita ko ang name ni liza sa receiver.
I didn't even think of her and she really doesn't cross my mind even once everytime I'm with sara and I felt terribly guilty.
Liza is my fiance but I'm thinking of kissing another woman.
YOU ARE READING
ALL OF YOU
Storie d'amoreTwo person bound by their unsettled past and found each other in a most indefinite circumstances. BBM and Sara fictional story ❤️💚