🌷48🌷

942 68 71
                                    

** It's you all along **

: just play the music above mga labs ❤

Kinabukasan pag gising ko ay mahigpit na nakayakap si sara sa waist ko.

Wala na si perry sa gitna naming dalawa kaya dahan dahan kong inalis ang pagkakayakap ni sara sa bewang ko para hanapin ang anak namin.

Tinignan ko siya sa kwarto niya at nakahinga naman ako ng maluwag na makita siyang mahimbing na natutulog doon.

Napangiti ako dahil sa mura niyang edad ay alam niya na kung paano lumipat sa sarili niyang kwarto.

Sana kagabi niya pa naisip na mahimbing nalang na natulog para kahit papano naka isa man lang ako sa mama niya tsk tsk.

Mahina akong lumapit sa kanya at hinalikan siya sa ulo bago bumalik sa kama namin ni sara.

Mabagal akong humiga ulit sa tabi ni sara at binalik ang kamay niyang nakayakap sa bewang ko kanina saka ako sumiksik sa kanya para yakapin siya ng mahigpit.

Ang sarap lang magising ng ganito araw araw.

Hinaplos ko ang magandang mukha ni sara na mahimbing na natutulog at hinawi ang buhok niya na nakatakip sa mukha niya.

Yung makikita ko ang ganito kagandang mukha ng babaeng mahal ko pag gising ko sa umaga,

Wala na akong hihilingin pa pag nagkataon.

Hinalikan ko ang noo niya saka ko siya dinampian ng magaan na halik sa labi.

Napangiti ako nung gumalaw lang siya at nagusot ang mukha bago mas mahigpit na yumakap sa akin at sumiksik sa dibdib ko.

Hinde kona namalayan na nakatulog na pala ako ulit.

Nung magising ako ulit at wala na si sara sa tabi ko kaya hinanap ko muna ang phone ko kung anong oras na.

It's 8:00 o'clock in the morning.

Ang sarap ng naging tulog ko, hinde kona maalala kung kailan ako huling nakatulog ng ganito kasarap at ka kumportable.

Bumukas ang pinto at bumugad ang napakagandang mukha ng babaeng mahal ko.

Nakaipit ang buhok niya habang may mga loose hair sa gilid at nakasuot siya ng plain white shirt at cotton shorts at ang sarap gumising na ito ang bubungad sayo araw araw.

"Oh gising kana pala" aniya sabay lapit sa akin at nilinis ang mata ko,

"maligo kana muna love habang inaayos ko yung breakfast natin" aniya ulit at hinaplos ang mukha ko.

Niyakap ko siya sa bewang habang nakaupo ako sa kama.

"Good morning baby" malambing na sabi ko sa inaantok na tono habang nakayakap sa bandang chest niya.

Napaka pluffy naman yakapin, malaking babae kasi pero sexy.

"Mamaya kana maglambing ano kaba, maligo kana muna kasi nagluluto ako dun" aniya at sinubukan kumawala sa yakap ko pero mas lalo kolang hinigpitan kaya hinampas niya ako sa balikat.

Natawa ako saka napabitaw sa kanya.

"ang aga mo naman manakit, wala akong susuotin love" reklamo ko pero sa malambing padin na tono.

ALL OF YOUWhere stories live. Discover now