🌷 32 🌷

900 66 87
                                    

** Taste **

: play our song cover above mga vebs 😁

! ! SPG ! !

Bahala kayo diyan malalaki na kayo 🙈

Pabalik na dapat kami ni sara nung biglang bumuhos ang malakas na ulan.

Medyo malayo pa naman ang pinanggalingan namin at mag gagabi na.

Hinde kodin naman pwede patakbuhin ng mabilis si knight dahil nga sa natatakot ang kasama ko.

Kaya inenjoy nalang namin ang ulan habang pabalik kami.

Madilim na nung makarating kami sa bahay ni ate imee.

Malaki at malawak ang bahay na pina modernize ang kabuohan ng enterior.

Pagpasok namin sa bahay ay basang basa kaming dalawa ni sara.

Nag aalala ang itsura ni aling cora nung makita kaming dalawa pagkapasok.

Nag alala daw siya na mag gagabi na ay hinde padin kami nakabalik.

Pagkatapos namin humingi ng paumanhin kay aling cora dahil sa pag aalala niya ay dumeretso na kami ni sara sa kwarto.

Sa masters bedroom kaming dalawa tumuloy.

"Dito kana maligo love sa kabila nalang ako maliligo" ang sabi ko sa kanya habang kumukuha ng towel.

Nasa may bandang pinto na siya at nakapasok na ang kalahati ng katawan nung mapatingin ako sa kanya.

Natulala ako dahil sa sobrang ganda ng ngiti niya na parang inaakit ako.

"Bakit doon kapa maliligo kung pwede naman dito" aniya sa malalim na boses.

Parang biglang nawala ang panlalamig ko at napalitan ng pag iinit.

Wala nang sali salita, mabilis kong tinawid ang pagitan naming dalawa at siniil siya ng halik.

She responded on my kiss with the same intensity.

I took off my wet shirt hurriedly then claimed her lips again.

I gently pushed her holding her on her waist and leaned her on the wall while her hands are wrapped around my neck.

Her other hand is grasping my hair pulling me closer to deepen our kiss.

I broke our kiss to take her shirt off away like we were in a rush.

I held her waist again to pull her more closer to me.

We were already kissing aggresively and my hand got down on her pants,

I pulled her pants closer in a playfull manner and started to unbutton it, still not breaking our intense kiss.

She took her own pants off and I did the same as quick as I can.

We claimed each others lips once again.

Still in the same position.

ALL OF YOUWhere stories live. Discover now