**Never changed a bit**
: play music above ❤
Pagkatapos ng signing ay hinde pa agad ako nakaalis dahil sa parang ayaw akong paalisin ng isa sa mga investor na chinese na si Mr. Tony Chua.
Kanina pa ako naaasar kasi parang type niya ako.
Bilang na bilang ko ang pang ilang beses na niyang paghawak sa likod ko na hinde ko talaga ikinatutuwa.
Isa sa pinaka ayaw kopa naman ay ang hinahawakan ako.
Kanina kopa gustong umalis dahil nga sa hinahanap na ako ng anak ko.
Napatingin ako sa pwesto ni bong na meron ding kinakausap na mga investors.
Naalala kona naman kung paano lumiwanag ang itsura niya kanina nung malaman niyang si perry lang pala ang kausap ko.
I gasped nung biglang hawakan ni Mr. Chua ang kaliwang braso ko pababa sa kamay ko na nagpatayo ng balahibo ko.
Konti nalang sasapakin kona ang taong to mukhang manyakis.
Anlagkit pa ng tingin sa akin, tusukin ko kaya mata nito.
Pagbawi ko palang sa kamay ko ay saka naman ang biglang pag sulpot ni bong sa tabi ni mr.chua at inakbayan siya.
Ang alam ko nagpaalam natong isang to kanina na mauuna na daw siya eh.
Nagtataka ako kung bakit hanggang ngayon ay nandito parin siya.
"Ah.. Mr. Chua I think we should let Ms. Dela cuesta go, she still had some important matters to attend to" ani bong habang akbay si intsik.
I know bong heard my conversation with our baby earlier dahil chismoso siya kaya alam niyang gusto ko nang umuwi.
Salamat nalang sa pagsalba niya, but I doubt that it's only his reason of intruding.
Tinignan niya ako saglit like telling me to go sabay iwas ng tingin kaya nagpaalam na ako.
"I think I should go sir" pagpapaalam ko kay mr.chua sabay tingin kay bong and mouthed him 'Thank you' nung hinde nakatingin si intsik.
Napatango lang siya sabay iwas na naman ng tingin.
After that day ay halos araw araw na kaming nagkikita ni bong dahil sa planning ng bagong condotel na pinapatayo ng merging company.
At pansin na pansin ko ang pag iwas niya sa akin at halos hinde ako tignan.
Gusto ko nang mainis pero alam ko naman na wala akong karapatang magreklamo dahil kasalanan ko naman to.
I'm not used doing some effort kaya hinde ko alam ang gagawin ko sa kanya.
Kasalukuyan kaming nasa meeting room deliberating the designs and stuff sa planning ng bagong building na pinapatayo.
I was giving some ideas and constructional plans and he's been opposing all of my ideas.
"I'm thinking of doing this new condotel like a penthouse that designating every floors na mag kakaiba ang sizes ng mga rooms from bottom to top, para hinde na mahirapan ang mga customers and staff on choosing the rooms, to be time friendly and less hassle" suggest ko.
YOU ARE READING
ALL OF YOU
RomanceTwo person bound by their unsettled past and found each other in a most indefinite circumstances. BBM and Sara fictional story ❤️💚