🌷 62 🌷

874 57 24
                                    

** Last night **

Kinabukasan ay tinanghali na kami
ng gising ni sara.

Tulog na tulog pa si sara nung bumangon ako sa kama para maligo.

Pagkatapos kong maligo ay natutulog padin siya kaya naisipan ko na siyang gisingin.

"Hey sleepy head wake up" pinapaliguan ko ng halik ang buong mukha niya habang malambing siyang ginigising.

Natatakpan lang ng kumot ang buong katawan niya at walang kahit na anong suot sa loob nun.

Naiisip ko palang na wala siyang kahit na anong damit sa ilalim ng kumot ay nakakaramdam na naman ako ng init.

Parang gusto ko nalang siya ikulong sa mga bisig ko buong araw at ubosin ang oras kasama siya sa kama.

Pero madami pa kaming dapat puntahan sayang naman kung hinde namin ma eexplore ang lugar.

Naisip ko nalang na pagbalik nalang namin sa pilipinas ko yun gagawin.

Unti unti siyang nagising dahil hinde ko tinitigilan ang paghalik ko sa mukha niya.

"Hmm bong, ano ba.." reklamo niya habang nakapikit padin ang mata.

"Wake up na love, we have a lot of things to do" pang gigising ko padin sa kanya.

Unti unti siyang nagmulat ng mata at nakasimangot na agad akong tinignan.

"Tsk ikaw nalang.. Kasalanan mo naman kung bakit ako pagod ngayon" pagsusungit niya agad.

Natawa naman ako habang napapakamot sa ulo.

Hinawakan ko siya sa kamay at pinilit na ibangon.

"Mrs. Madrigal let's go gising na, promise hinde kona uulitin" pabirong sabi ko kaya mabilis siyang napamulat at tinignan ako ng masama.

"Sipain kaya kita! Oo na babangon na" aniya at napilitang bumangon.

Mas lalo naman akong natawa sa naging reaksyon niya kaya binato niya ako ng unan bago siya tumakbo papuntang banyo.

"Nice butt wife!" sigaw ko habang tumatawa nung papasok na siya sa banyo.

"Heh!!" singhal niya saka tuloyan nang pumasok para maligo.

We're supposed to take a tour in lake geneva to taste their local wines and visit châtaue de chillon afterwards.

Pero dahil nga sa tinanghali na kami ng gising, I decided to just take her in this scenic place on swiss called Rhine falls,

We want to witness the beauty of what they call as the europe's most powerful waterfalls.

Nung makarating kami sa place ay hinde na naman mawala ang ngiti sa mga labi ni sara.

Niyaya ko siya na eh try sana naming sumakay sa canoe para malibot namin at makita ang ilan sa mga nearby castles kaso ay tumanggi siya.

Nakakatakot daw lumapit sa waterfalls at masyado daw malamig kaya ayaw niya.

So we both decided to come to their famous cafe na may overlooking view sa falls at doon na kami kumain.

After namin sa rhine falls ay bumyahe na kami papunta sa zurich kung saan nandoon ang city nila.

Namasyal lang kami tapos namili ng ilan sa mga local items na binebenta nila doon.

After nun ay bumalik narin naman kami ng villa dahil medyo gabi na.

ALL OF YOUWhere stories live. Discover now