🌷 58 🌷

813 61 49
                                    

** Dont try me **

Bongbong's POV :

Magkasama kami ng asawa kong si sara na bumalik kasama ang anak naming si perry chopper na sinakyan niya din papunta sa island namin sa palawan.

Ang sarap lang sa pakiramdam na matawag ang babaeng mahal ko na asawa sa wakas.

Ang makasama ang mag ina ko ay isa sa pinakamasarap na pakiramdam sa lahat.

Hinatid ko lang sila sa condo nila dahil sa biglaan lang ang lahat kaya hinde pa sila nakahanda na tumira sa bahay ko.

Aalis kami ni sara bukas para sa honeymoon namin at wala nang may mas excited pa sa akin.

Pero sa ngayon may kailangan muna akong harapin.

Pinarelease ko ang article about my wedding yesterday early this morning at alam kong nakarating na kay liza yun ngayon.

Tumawag siya kanina sa akin pero hinde ko sinagot.

Tinext ko nalang siya kung saan kami pwede magkita para makapag usap.

I might look like a heartless man and an asshole for doing this to her but I have my reasons.

Kailangan ko talagang madaliin ang kasal namin ni sara dahil sa hinde ako sigurado sa kung ano pa ang kayang gawin ni liza at mans.

I had to secure my woman and my child on me kaya ko to nagawa.

Mabuti nalang talaga at pumayag din si sara kahapon na magpakasal sa akin agad kung hinde ay baka nasira ang mga plano ko.

Napaliwanag kona kay sara kahapon ang mga rason at plano kong gawin at hinde siya pabor pero wala narin naman siyang nagawa dahil pinagpilitan ko ang gusto ko.

I told her that I had to do this once and for all.

Kasalukuyan na akong naghihintay sa enchanta kung saan kami madalas pumunta ni liza kapag gusto namin mag unwind.

It's a garden na maraming iba't ibang klase ng mga bulaklak.

Gustong gusto niya dito kasi na rerelax daw siya kapag nakakakita siya ng maraming bulaklak.

Martes ngayon kaya walang tao ngayon dito.

Eto lang ang pinaka tahimik na lugar kung saan kami pwede mag usap na hinde naman masyadong nakaka suffocate.

Nakasandal ako sa railings at matiyagang nag aantay sa pagdating niya.

Maya maya ay nakita kona ang pagdating ng sasakyan niya at marahas siyang bumaba at nagmamadaling lumapit sa akin.

She was fuming mad habang papalapit sa akin.

Pagkarating niya sa harap ko ay hinde ko napaghandaan ang salubong niya sa akin.

Sinampal niya ako ng malakas na halos mamanhid ang kaliwang pisngi ko.

"How dare you do this to me bong!!" sigaw niya na galit na galit.

Ininda ko ang sakit nung pinagsusuntok niya ang dibdib ko habang galit na sinusumbatan ako.

"How dare you marry her behind my back!! You stupid son of a bitch!!" pagmumura niya pa.

ALL OF YOUWhere stories live. Discover now