🌷 25 🌷

880 64 54
                                    

** Cuddling **

Sara and I are currently busy fixing our unfinished work that we need to finish today cuz were having a 2 days stay on palawan.

Yedah is having her birthday celebration there together with her friends.

She's celebrating her birthday in our own little island in palawan that is only exclusive for our family or guest that are only related to us.

La Isla Madrifina is named after my mother at siya din ang may ari ng island kung saan kami pupunta.

The island is secluded at hinde lahat pwede makapunta doon dahil pinapangalagaan talaga yun ng mommy ko dahil regalo pa daw sa kanya yun ng lolo ko.

Invited ang mga kaibigan ni yedah at kaming mga malalapit na kaibigan naman at pinsan ni martin ay kasama sa mga inimbitahan.

Kasama na naman si sandro kaya hinde na naman ako natutuwa dahil alam kong hinde na naman siya titigil kakadikit kay sara.

As usual ay kasama si liza dahil bestfriend nga siya ni yedah kaya nakasimangot na naman si sara at iniismiran ako.

Nung natapos ko ang trabaho ko ay lumapit ako sa table ni sara at pumwesto sa bandang likod niya.

"Ano na naman ferdinand?" sita niya agad sa akin nung nasa likod niya na ako pero hinde naman siya humarap at nagpatuloy lang sa ginagawa.

Ipinatong ko ang kamay ko sa sandalan ng upuan niya at hinalikan ang ulo niya.

"Are you done yet by? Nagugutom na ako let's have a dinner first" Paglalambing ko habang nakayuko ako at nakapatong ang chin ko sa balikat niya.

"I'm almost done" aniya at hinawakan niya ang pisngi ko at hinarap ako.

She gave me a peck on my lips then continued what she's doing.

I stayed on her shoulder while she's finishing her work.
-
We're already eating in a restaurant and I noticed that she's quite agitated.

Tumitingin siya sa paligid at hinde mapakali so I asked.

"Are you ok by?" nag aalala kong tanong at hinawakan ang kamay niya.

She looked at me and smiled.

"I'm fine may nakita lang ako kanina but it's ok na" she smiled to assure me.

Tumango ako pero hinde ako kumbinsido sa sinabi niya.

"Let's just finish our food quickly mag aayos pa tayo para bukas" ang sabi ko nalang at nginitian siya.

"Parang excited ka ah" ang sabi niya at tinignan ako ng makahulugan.

Alam kona kapag ganito to eh, nagsisimula na naman siya.

"Ayan kana naman eh, kasama din naman si ano ah" bwelta ko naman sa kanya.

Naningkit ang mata niya at matalim na naman niya akong tinignan.

"I'm not saying anything" she said at inirapan ako.

Kahit kailan selosa talaga siya.

Napangiti nalang ako sa isip ko dahil napaka cute niya magselos as always.

Syempre lalambingin kona naman to.

I'm too soft for her I can't take seeing her being jealous.

Nasa byahe na kami pauwi sa bahay ko nung may naisip akong magandang idea.

"By sa bahay kana matulog please.. We're leaving early tomorrow, I want to spend time with you" I said at hinawakan ang kamay niya at hinalikan.

Ngumiti ako ng matamis pero tinaasan niya lang ako ng kilay.

ALL OF YOUWhere stories live. Discover now