🌷 31 🌷

839 58 106
                                    

** Knight **

After A day ay nakalabas nadin ako sa ospital.

Hinde naman ganon kalala ang naging sugat ko dahil sa daplis lang ang tama ng kutsilyo.

It's a good thing that I was quick to nudge my body on the side when that man tried to hit me with his knife.

I wanted to go to work but sara didn't let me.

Ang gusto niya ay magpahinga ako kahit na hinde naman talaga ganon kalala ang sugat ko.

She stayed with me the whole time at sa bahay ko na muna siya nagstay to secure that I'll be fine.

I'm actually fine kaya ko nga magtrabaho cuz it's just a simple bruise kaso ayaw ni kumander kaya wala tayong magagawa kundi sumunod.

Susulitin ko nalang ang oras so I could spend a lot of quality time with her.

Madami daming bebe time ang ma eenjoy ko.

Natawa nalang ako sa naisip.

I asked ate imee if I can borrow her hacienda in laguna so that I could rest peacefully.

Nagdrama nalang ako na kunyare eh nanghihina ako, knowing Ime alam kong hinde niya ako matitiis.

I wanted to bring sara there cuz I want her to relax.

This past few days napapansin ko na sobrang stressed siya at parang laging may malalim na iniisip.

Maybe it's because of what happened to me recently kaya mas lalong nadagdagan ang stress niya.

So I decided to bring her somewhere really relaxing.

Susulitin ko nalang ang pahinga ko.

"Where are we going?" tanong niya.

Kasalukuyan na kaming nasa byahe at kanina pa siya nagtatanong kung saan kami pupunta.

"Where going to heaven baby" biro ko ulit sa kanya.

Inirapan niya lang ako kaya natawa ako.

Ang sungit talaga ke aga aga.

"Puro ka kalokohan" aniya.

Ang sungit niya talaga this days.

"Any place na pupuntahan natin basta kasama kita my love heaven yun" malambing na sabi ko sa kanya.

Napangiti na siya kaya mas lumawak ang ngiti ko.

Kinilig to sure ako.

"I ain't angel, I'm more like a demon that might burn you in a way you ain't prepared" she said smirking.

Nagulat ako sa linyahan niya.

"Ohh spicy my love" tugon ko sa kanya habang nakataas baba ang kilay at naka ngiti ng malawak.

"Iba na naman yang nasa isip mo ferdinand, mag focus ka nga diyan" saway niya agad sa akin.

Napapailing pa siya habang nakangiti.

Kung ako papipiliin magpapasunog na ako agad sa kanya eh.

Ang aga aga pero ang dumi na ng isip ko.

Napapangiti nalang ako sa naisip.

ALL OF YOUWhere stories live. Discover now