🌷 43 🌷

956 74 54
                                    

** Ikaw parin **

Mga bandang 9:00 o'clock ay nagsimula nang tumugtog ang banda na tumutogtog talaga dito sa oblivion every saturday at sunday.

At kung minamalas ka nga naman puro pa patama ang mga kanta.

OPM pala ang theme ng mga songs nila ngayon at hinde ako natutuwa.

Sa unang kanta palang ay hinde na ako mapakali at tingin na ako ng tingin kay bong kasi para talaga kaming pinapatamaan ng mga kanta.

Hanggang sa umabot sa ikatlong kanta.

: play the song below

(till the end by six part invention)

🎶Saying goodbye wasn't easy to do
After all that we've been through
I can't get by with all this things in my head
I'm trying to understand🎶

Unang line palang ay napatingin na ako agad kay bong.

🎶In my heart
Beating over and over
For your love
Is the one thing that I can't let go🎶

Nakita ko ang pag igting ng panga niya at pag higpit ng kapit niya sa bote ng beer na hawak niya.

🎶Do you really wanna know
What my love is holding on
After all this time That you I'm thinking of
Did I ever crossed your mind
That I can even crossed the line
For this heart is yours only yours
Till the end of time🎶

Para akong pinapatamaan ng kanta at hinde ko napigilan ang mapayuko.

'Is this the message that he wanted to tell me?' natanong ko sa isip ko sabay tingin kay bong.

Inisang lagok niya ang beer na hawak niya at nagbukas ng bago.

Hinde ko mapigilang masaktan sa nakikita ko ngayon.

🎶Day by day
I try to live on my own
As I can't escape the ghost of you
Wish that you would be here by my side
And try to make things right🎶

I'm listening on each line of the song and my heart is breaking into pieces.

Hinde paman natatapos ang kanta ay mabilis nang tumayo si bong at walang lingon na tumalikod at naglakad palabas ng bar.

Hinde na ako nag isip pa at mabilis akong tumayo para sundan siya.

Narinig kong tinawag pa nila ako at tinanong kung saan ako pupunta pero hinde kona sila pinansin pa.

Halos takbuhin ko ang daan palabas para masundan ko si bong pero naging mahirap dahil sa madaming taong naka harang.

Nung makalabas ako ay hinanap ko kaagad siya pero hinde ko siya makita kaya dumeretso ako sa likod banda ng bar kung saan may maliit na terace.

May dalawang floors ang oblivion at may daanan sa gilid paakyat sa maliit na terace sa likod kung saan walang masyadong taong pumupunta.

Alam kong hinde pa siya nakakaalis dahil nakita kopa ang sasakyan niya sa labas.

ALL OF YOUWhere stories live. Discover now