🌷 46 🌷

993 64 99
                                    

** Complete **

: play the music above mga vebs

Sara's POV :

Pagkaalis nila bong at liza ay dumeretso lang ako sa opisina ko at pinirmahan ang mga kailangan kong taposin.

I don't feel jealous or anything seeing them together.

I trust bong and his love for me, I know I don't have to feel any less dahil alam ko naman na ako ang mahal niya.

Hinde paman din ako natatapos sa ginagawa ko ay tumawag na ang yaya ni perry sa isang phone ko for personal matter kaya mabilis ko yun sinagot.

Hinde nadaw tumitigil sa pag iyak si perry at hinahanap na ako.

Ngayon kasi ang pinangako ko na susunduin siya sa talino ng anak ko marahil ay hinde niya nakalimutan yun kaya hinahanap niya na ako.

Nagmamadali ko nang niligpit ang mga gamit ko at hinde na tinapos muna ang mga gagawin ko at mabilis nang umalis.

Kinagabihan ay hanap ako ng hanap sa isa ko pang phone na ginagamit ko sa work.

Binaliktad kona ang bag ko pero hinde ko talaga mahanap.

Inisip kopang mabuti kung saan ko yun nailagay pero hinde ko talaga matandaan.

Sinubukan kong eh missed call kaso wala talaga sa paligid ng bahay ko.

Naalala kong sa opisina ko yun huling ginamit kaya naisip ko na baka doon ko yun naiwan.

Kasalukuyan na akong naghahanda ng dinner namin ng anak kong si perry na sobrang busy sa paglalaro habang nanonood ng cartoons sa living room.

Wala ngayon si mabel dahil pinauwi ko muna sa kanila para makapag day off dahil alam kong kailangan niya din naman makapag pahinga.

Hinde naman ganon kahirap alagaan si perry dahil mabait naman talaga siyang bata pero ayun nga sutil lang din minsan kapag ka inaatake ng kasungitan niya na namana niya sa akin.

Aminado naman ako dun.

Dito kami tumutuloy sa condo ko sa makati dahil sa kami lang naman kasing dalawa ni perry.

Nireready kona ang food sa mesa ng biglang may sunod sunod na doorbell sa pinto ko kaya napakunot noo naman ako.

Wala naman akong inaasahang bisita kaya sino naman kaya to.

Kung maka doorbell pa parang nasa emergency.

Handa na sana akong singhalan ang kung sino mang nagdodoorbell nayun pagbukas ko kaso hinde ko nagawa.

Nagulat akong makita si bong sa pinto na para nang maiiyak ang mukha.

"Ohh what are you doing here? At bat ganyan ang itsura mo?" tanong ko agad pagkakita ko sa itsura niya.

"Love" aniya na isang ihip nalang maiiyak na sabay yakap sa akin na mas lalo kong ikinapagtaka.

'Ano naman kaya nangyari dito parang timang' naisip ko pa.

ALL OF YOUWhere stories live. Discover now