** Perry **
Liza and I were currently in a mall.
Dito kami dumeretso after naming kumain ng lunch to buy a gift for yedah and martin's baby.
Yes, they already have a baby turning one tomorrow.
They've been married for more than a year now.
Hinde na pinatagal ng pinsan ko dahil baka makawala padaw.
Tumino nung makilala si yedah eh.
Nagpaalam lang si liza na may pupuntahan na section sa mall kaya naglakad lakad na muna ako.
May nakita akong pamilyar na mukha sa isang kiddie section pero nagkibit balikat lang ako kasi baka namamalikmata lang ako.
Pero out of curiousity ay naglakad padin ako papunta sa kiddie store,
Hinde paman din ako nakakapasok ay may batang lalaking tumatakbo palabas ang papunta sa gawi ko.
Muntik na sana siyang madapa mabuti nalang at nasalo ko.
"Hey careful kiddo" I told the kid at lumuhod ako para pantayan siya.
Napatigil naman siya at tinitigan ako ng maigi.
Just by looking the kid ay parang pamilyar siya.
Nakasuot siya ng green polo shirt at maong pants at napaka cute.
Maputi ang bata at medyo singkit ang mata.
Ngumiti siya sa akin at inabot ang shades ko na nakasabit sa damit ko at nilagay niya sa mata niya.
Napangiti ako dahil napaka cute niya.
I think he's just 3yrs old at hinde ako natutuwa na hinde siya nabantayan ng maayos kaya nakawala.
"Who's with you kid?" tanong ko sa kanya at hinawakan ang ulo niya.
"Mama!!" he shouted habang nakaturo sa likod ko.
"perry!" Maya maya ay narinig kong sigaw ng kung sino na papalapit sa gawi namin.
The voice seems very familiar.
Nakatalikod ako kaya hinde ko siya nakikita.
Mabilis siyang lumapit sa amin and the moment I set my eyes on this person ay parang tumigil ang mundo ko.
'This can't be' I said in my mind.
SARA's POV :
Kasalukuyan akong nagbabasa ng grounds ng pina process kong divorse with my husband mans.
Yes, you read it right my husband.
After leaving bong 3yrs ago ay sumama ako kay mans sa US para sa nakatakda naming kasal.
A marriage of inconvenience is set between us years ago na pinagkasunduan ng mga grandparents namin noon.
YOU ARE READING
ALL OF YOU
RomanceTwo person bound by their unsettled past and found each other in a most indefinite circumstances. BBM and Sara fictional story ❤️💚