** Bonding **
Napag usapan namin ni sara ang lahat at sinabi niya sakin ang lahat ng mga nangyari sa kanya nung gabing yun.
Naging malinaw sa akin ang lahat ng pangyayari.
Malaki ang atraso ng pamilya ko sa pamilya niya lalo na ang tiyohin ko.
Pero sa kabila ng lahat ng nangyari ay pinili nalang nilang kalimutan ang lahat at magpatawad.
Walang tigil ang paghingi ko ng tawad sa kanya dahil sa hinde ko siya nagawang iligtas nung gabing yun.
Pagkatapos ng nangyari sa kanya ay madami siyang napagdaanan na naging resulta ng kung ano man siya ngayon.
Natuto siyang mag aral ng self defense mag isa sa ibang bansa dahil sa trauma niya at para maipagtanggol niya ang sarili niya.
No wonder how she became such a strong and independent woman.
After our long talk, I decided to go home at sumaglit nalang din ako sa opisina.
Pagkaalis ko palang sa condo ni sara ay nakaramdam na ako ng lungkot.
Ayaw kong umalis sa tabi niya at iwan silang dalawa.
I have come up with a decision that I'm really breaking up with liza this time.
I don't want to continue fooling her and living with a lie.
I wanted to be with sara and our son so badly.
Last night bago ako pumunta kay sara dahil sa sobrang pag aalala ko na galit siya sakin hinatid kopa si liza sa airport nun dahil sa meron daw siyang kailangang asikasuhin sa US.
Pagkatapos ko siyang ihatid ay nagmadali na akong pumunta kaagad kay sara.
She told me that I had to think about our relationship and put myself together before she came back.
Wala ako sa sarili ko nung hinatid ko siya nung gabing yun dahil sa iniisip ko nga na galit si sara sa akin kaya yun lang ang tumatakbo sa isip ko.
Babalik si liza after 3 days of staying in US at gusto niyang pag usapan na namin ang kasal.
But I'm out of my mind,
I don't feel like marrying her anymore.
If there is someone that I wanted to take in the altar right at this moment,
It's no other than sara.
Kung pwede lang na pakasalan kona siya ngayon mismo ginawa kona kung hinde lang siya kasal pa sa iba.
Naiinis ako sa fact na kasal siya sa iba kaya hinde ko magawang pakasalan nalang si sara ngayon para hinde na maagaw pa.
I'm going to cancel liza and I wedding pagbalik niya at tatapusin ko nadin ang relasyon naming dalawa.
I feel so bad for doing this to liza pero mas maigi nalang to kesa patuloy ko siyang lokohin at mas lalo siyang masaktan.
--Kinabukasan niyaya ko si sara na ipasyal namin si perry sa park para makapag bonding din kami as a whole family.
Pero ang sabi niya ay hinde daw sila pwede dahil sa uuwi sila sa parents niya sa province nila.
YOU ARE READING
ALL OF YOU
Roman d'amourTwo person bound by their unsettled past and found each other in a most indefinite circumstances. BBM and Sara fictional story ❤️💚