🌷 30 🌷

878 59 31
                                    

** Sun and Moon **

Lumipas ang ilang linggo at napapansin ko na napapadalas ang pagpapaalam ni sara na may aayusin siya.

Pag tinatanong ko naman siya ay madalas niyang sinasabi na may inaayos daw siya tungkol sa kaso ko.

Ang sabi niya ay may lead na daw siya kung sino ang gustong magpapatay sa akin.

Madalas ay wala siya sa umaga at dumadating nalang kapag mag gagabi na para masigurado na makakauwi ako ng ligtas.

Nakikita ko sa kanya na pagod siya at hinde ko maiwasang mag alala.

May tiwala naman ako sa kanya at alam ko na ginagawa niya ang lahat para maging ligtas ako.

Monthsary namin ngayon at hinde niya pa ako nababati.

Maybe because she's been very busy this days and I couldn't blame her if she forgot.

I'm holding my gift for her and I was smiling from ear to ear while looking at it.

I'm very excited to give this to her later.

It's a simple promise couple ring that had an engraved sun for me and moon for her design.

It's a simple promise couple ring that had an engraved sun for me and moon for her design

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Photo reference above

I bought it last time nung nagpunta kami sa mall.

Tumakas pa ako sa kanya at inaway niya ako kasi hinde daw ako nag iingat.

Nag alala daw kasi siya nung hinde niya ako nakita pagbalik niya galing cr.

I know it might sound funny kasi parang bata ako na hinanap ng nanay dahil nawala sa mall but I found it very amusing.

Nag alibi nalang ako na meron lang akong tinignan at alam kong hinde siya naniwala pero hinayaan niya nalang.

I'm planning to give this as a surprise to her and I prepared a simple dinner in my house.

Gabi na pero wala parin siya kaya nakaramdam na ako ng pag aalala.

She texted me earlier to wait for her but it's past 7:00 already and she's still not around.

I already called her multiple times but she's out of reach.

Around 7:30pm I decided to just go home and texted sara that I already go home at puntahan niya nalang ako sa bahay.

For a moment I forgot that I'm not safe and my life is really in danger cuz everything is normal for a long time already.

Binati kopa ang guard pagbaba ko at dumeretso na sa parking lot.

I was holding my key and was about to open my car nung biglang may humatak sa akin mula sa likod at pwersahan akong hinarap at dinikit ang likod ko sa sasakyan.

ALL OF YOUWhere stories live. Discover now