🌷 18 🌷

744 63 41
                                    

** Date **

After what happened, sara came back on what she is the first time I met her.

She's cold and distant once again.

Hinde ko na siya makausap at tahimik lang siya sa desk niya.

It's been a week at ganon padin siya,

she'll just talk to me if regarding on work, nothing more nothing less.

I don't know what I did,
for her to treat me this way again.

Is it so wrong to show her what I truly feel?

Isang linggo nadin akong balisa at hinde ko alam kung paano ako mag rereach out sa kanya.

Kapag sinusubukan ko siyang kausapin ay malamig parin ang pakikitungo niya sakin at sumasama na ang loob ko sa ginagawa niya.

She gave those mixed signals and then  ganito ang gagawin niya kung kailan hulog na hulog na ako sa kanya.

Gusto ko iparamdam sa kanya kung gaano ko siya kagusto but she's always blocking everything I'm trying to do for her.

Nagsisimula na akong mainis sa ikinikilos niya.

Kung siya hinde pwede iwasan pero siya pwede lang umiwas sakin hinde tama to.

She's being unfair.

Sasabihin niya na hinde ko pwede maramdaman to dahil hinde ko siya kilala.

Edi kikilalanin ko siya mahirap ba yun.

I decided to just distant myself on her also bahala siya diyan.

Hinde ko siya maintindihan kong ano ba ang pumipigil sa kanya.

Naisip ko nalang na baka ako lang naman talaga ang may nararamdaman saming dalawa.

I just assumed that she's acting jealous whenever I'm with liza.

And speaking of liza, she's coming over dahil eh aabot niya daw sakin ang invitation para sa wedding ng friend nila which is I'm her escort.

I told her na pupuntahan ko nalang siya but she insisted na siya nalang daw ang pupunta para mabisita niya ako cuz she's just in the area.

I agreed kahit nakakahiya.

Deep inside I wanted to see someone's reaction if she saw me again with liza.

This is so immature of me but I can't help it I desperately wanted to see her reaction.

Hinde kona kinakaya ang malamig na pakikitungo naming dalawa sa isa't isa.

A little later ay merong kumatok I knew it's her dahil nag text na siya sakin kanina na nasa labas na siya.

Imbis na pindotin nalang ang remote ay tumayo ako at binuksan ang pinto.

Hinde nakatingin si sara sakin so I bet she didn't care.

"Hi" bungad agad ni liza sabay yakap sakin.

Dapat ay bebeso lang ako sa kanya kaya nagulat ako nung niyakap niya ako.

Napatingin ako ng bahagya sa direksyon ni sara and I saw how she averted her eyes away from us.

Kumalas na agad ako sa yakap ni liza cuz I don't feel comfortable.

"Hi, oh may dala ka talaga ah" biro ko nung makita ko ang hawak niyang coffee from starbucks.

ALL OF YOUWhere stories live. Discover now