** Adios **
Pagkauwi ko galing sa trabaho ay naabutan ko si sara sa harap ng malaking salamin namin sa walk in closet namin sa kwarto.
Mukha siyang problemado na ipinagtaka ko kaya nilapitan ko kaagad siya at niyakap mula sa likod saka hinalikan siya sa balikat..
"Hey baby what's wrong?" tanong ko sa kanya.
"I think tumataba talaga ako bong" problemado talaga siya habang nakasimangot na tinitignan ang kabuohan niya sa salamin.
Natawa naman ako kasi sa ilang taon naming pagsasama ay hinde ko naman nakikitang tumataba siya.
Lumaki lang siya nung nagbuntis siya sa kambal but I don't mind she's beautiful in my eyes kahit ano pa ang itsura niya.
Kaya hinde ko maintindihan kung saan nanggagaling ang pinoproblema niya ngayon.
"What do you mean love? Eh hinde ka naman tumataba sakto lang naman ang katawan mo" pang aalo ko sa kanya pero parang hinde parin siya kumbinsido.
"Tsk, compare to your ex I'm nothing" nagulat ako sa sinabi niya kaya napabitaw ako sa kanya at tinignan siya sa mata.
"Anong ex?" nagtataka talaga ako kung sinong tinutukoy niya kasi wala naman akong ibang babaeng naiisip bukod sa kanya.
"I met your ex minerva nung pumunta ako sa office mo at kakatapos lang ng meeting niyo and she's still sexy" nakapout na aniya and God knows how adorable she is while doing that.
Kahit may tatlo na kaming anak ay hinde nagbabago ang pagtingin ko sa kanya.
"Ano kaba, minerva was never my girlfriend to begin with so how in the world that you think that she's my ex? Saka bakit ka naman ma iinsecure sa kanya if she didn't even reach a half of you" yumakap na akong muli sa kanya mula sa likod.
"I have never looked at any woman the way I looked at you sara, kahit tumaba kapa o kumulubot pa ang balat mo, I will always choose you at kahit araw araw pa ako bibigyan ng ibat ibang choices, pipiliin parin kita ng paulit ulit" sinsero kong turan habang deretsong nakatingin sa mga mata niya sa salamin.
Napangiti naman siya sa sinabi ko.
Napakilig kona naman ang asawa ko, I'm so proud if myself.
Rule number 1 always make your woman feel that she's the most beautiful human being in the world.
Happy wife, happy life.
"Sinusubokan ko lang kung ano ang sasabihin mo, ok na pasado kana" nakangiting aniya saka pinagsalikop ang mga kamay naming dalawa.
Nakaisip na naman ako ng kalokohan dahil sa sinabi niya.
"So.. what's my price for passing the test wife?" I teased while gently kissing her shoulder.
Pinalo naman niya ang kamay kong nasa bandang tiyan niya.
"Ano kaba bong! Hinde pa nga tayo nakakapag dinner ganyan na agad.. iniisip mo.." saway niya pero napapikit din naman nung marating ng labi ko ang leeg niya paakyat sa likod ng tenga niya kung saan ang soft spot niya.
YOU ARE READING
ALL OF YOU
RomanceTwo person bound by their unsettled past and found each other in a most indefinite circumstances. BBM and Sara fictional story ❤️💚