Cố Lê Chu buổi tối mới trở lại biệt thự, mới vừa đi tiến phòng khách liền nhìn đến Cố Lê Mặc ngồi ở trên sô pha, bưng chén trà chính uống.
Hiển nhiên là đang đợi nàng.
Cố Lê Chu trên mặt lộ ra mỉm cười, không nhanh không chậm hỏi: "Hai ngày này luôn có đã đến giờ nơi này tới, ca ca gần nhất đều không vội sao?"
Cố Lê Mặc nghe được nhà mình muội muội thanh âm, đem tầm mắt chuyển qua đi, kết quả đột nhiên không kịp phòng ngừa bị sặc đến: "Khụ khụ khụ..."
Cố Lê Chu thấy hắn mặt đều khụ đỏ, vội vàng đi qua đi quan tâm nói: "Ngươi không sao chứ?"
Nàng nâng lên tay tưởng giúp hắn vỗ vỗ bối, lại không nghĩ rằng bị trốn rồi qua đi.
Cố Lê Chu: exm??? Chẳng lẽ ta không phải ngươi thương yêu nhất muội muội sao!
"Ngươi, ngươi là ai?"
"......" Cố Lê Chu đầy đầu hắc tuyến, tỏ vẻ không nghĩ lý người.
Hai người cứ như vậy ở phòng khách hai mặt nhìn nhau.
Cố Lê Mặc cảm thấy trước mắt người càng xem càng quen thuộc, hắn mắt khung trợn mắt, ta thiên này không phải ta đáng yêu muội muội sao!
Ta muội muội khi nào thẩm mỹ biến bình thường? Này một bộ quần áo trang điểm, còn có mặt mũi thượng này tinh xảo trang dung, trước kia rõ ràng không phải loại này phong cách a!
Không đúng, đột nhiên làm đến như vậy xinh đẹp, chẳng lẽ là có yêu thích người?
Cố Lê Mặc lập tức nghiêm túc chút, quyết đoán đặt câu hỏi: "Chu Chu ngươi lại coi trọng ai?"
"Ân?" Cố Lê Chu có điểm ngốc, cảm giác chính mình không hiểu được hắn mạch não.
Thấy muội muội không có tưởng nói cho chính mình, Cố Lê Mặc thở dài: "Chu Chu đều chịu vì hắn làm ra thay đổi, xem ra là thật sự thực thích hắn, kia người này nhân phẩm thế nào? Làm gì đó? Giao quá mấy người bạn gái? Chuyên không chuyên nhất?"
Cố Lê Chu:......
Ta nhưng cảm ơn ngươi đi, như vậy ái miên man suy nghĩ.
"Ca ca ngươi hiểu lầm ta, ta chỉ là gần nhất nhìn một ít tạp chí thời trang, còn có một ít nữ minh tinh xuyên đáp, hiểu biết đến chính mình ngày xưa thích những cái đó đều đã hết thời, cho nên ta vì chạy theo mô đen, cố ý biến thành như vậy, chẳng lẽ khó coi sao?"
Cố Lê Chu ra vẻ mất mát mà cúi đầu, xem đến Cố Lê Mặc tâm trừu vừa kéo.
Hắn vội vàng mở miệng bổ cứu: "Là ca ca sai, ta suy nghĩ nhiều, hôm nay như vậy đương nhiên đẹp! Rất đẹp cái loại này! Chu Chu là đẹp nhất nữ hài tử."
"Phụt." Bị như vậy trực tiếp khen, Cố Lê Chu banh không được cười ra tiếng.
Cố Lê Mặc nhìn đến nàng cười ra tới, trong lòng cũng thở phào nhẹ nhõm, cười nói: "Ở ca ca trong lòng Chu Chu tựa như tiểu tiên nữ giống nhau, mặc kệ như thế nào đều đẹp, hơn nữa luôn là thực đáng yêu."
Nghe được lời này Cố Lê Chu có điểm tâm ấm, tiện nghi ca ca thật đúng là đặc biệt sủng muội muội, tự nhiên có ái bầu không khí, đây mới là người một nhà cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...