Chương 46

1.3K 68 1
                                    

Mấy người đem trái cây đặt lên bàn, ở trước bàn ngồi xuống, một đám ngồi ngay ngắn nhìn không ra cái gì kỳ quái ý tưởng tới, trên thực tế nội tâm hoạt động thập phần phong phú.

Ngô lão: Nga, tuyệt thế khuê mật tình nháy mắt thành tuyệt thế tình yêu, tựa hồ... Cũng rất mang cảm.

Tiền biên kịch: Thiên kim tiểu thư cùng quốc dân nữ thần, như thế cái cực hảo tư liệu sống.

Lưu phó đạo: Ta nói cái gì tới! Ta trực giác là tuyệt đối sẽ không sai, này hai là tình yêu a!

Lý Tiểu Kỳ: Ta nhìn đến Bạch lão sư trộm thân Cố tổng! Ta nhìn đến Bạch lão sư trộm thân Cố tổng! Ta nhìn đến Bạch lão sư trộm thân Cố tổng! Ta nhìn đến Bạch lão sư trộm thân Cố tổng! Ta nhìn đến......

Bạch Khuynh Ngôn ngồi ở đối diện, đón bọn họ ánh mắt, thật không có cảm thấy không được tự nhiên, nhiều lắm chính là có chút thẹn thùng, nàng tự nhiên hào phóng mà mở miệng hỏi: "Uống nước sao?"

"Ta tới là được." Lý Tiểu Kỳ lập tức đứng lên, đổ mấy chén thủy.

Ngô lão bưng lên nước uống một ngụm, hắn ánh mắt không nhúc nhích, kìm nén không được trong lòng tò mò, bát quái nói: "Tiểu bạch a, ngươi cùng tiểu cố là ở chơi bằng hữu?"

"Ân." Bạch Khuynh Ngôn gật đầu, cong lên môi cười nói: "Nữ bạn gái."

Ngô lão bị đậu đến cười, "Khá tốt, khá tốt."

Lưu phó đạo cười mị mắt, ngó Ngô lão cùng tiền biên kịch đắc ý nói: "Ta ngay từ đầu liền cùng các ngươi nói nàng hai là tình yêu, các ngươi còn không tin, cái này không lời gì để nói đi."

Tiền biên kịch không để ý đến hắn, thậm chí trực tiếp lược quá hắn cùng Bạch Khuynh Ngôn nói: "Chúc phúc các ngươi."

Ngược lại là Ngô lão ở một bên tới câu: "Lưu Nhân ngươi bình tĩnh điểm, xem ngươi trên mặt cái kia cười, không biết, còn tưởng rằng nói chuyện luyến ái thiếu nữ hoài xuân người là ngươi."

Tiền biên kịch lập tức phụ họa gật đầu.

Lưu phó đạo: "......" Này hai lão vương bát!

Lý Tiểu Kỳ thực mau tiêu hóa chính mình cắn này phân đường, trong lòng vẫn là càng lo lắng Bạch Khuynh Ngôn thương thế, nàng quan tâm nói: "Bạch lão sư, ngươi có hay không cảm giác hảo chút?"

Bạch Khuynh Ngôn đem chính mình lực chú ý từ ' thiếu nữ hoài xuân ' thượng dời về tới, hoãn thanh nói: "Ta không có việc gì, trên người chỉ có cánh tay trái gãy xương tương đối nghiêm trọng điểm."

"Vậy là tốt rồi." Lý Tiểu Kỳ rõ ràng mà nhẹ nhàng thở ra.

Mặt khác ba người lại có vẻ nghiêm túc chút, Ngô lão nói: "Ngươi yên tâm, chuyện này đoàn phim sẽ cho ngươi cái giao đãi, ngươi an tâm dưỡng thương, chờ thương hảo lại trở về đóng phim, không vội."

Bạch Khuynh Ngôn gật đầu.

Lý Tiểu Kỳ nghiêng đầu nhìn nhìn, trong lòng có điểm nghi hoặc, cái gì giao đãi?

Lưu phó đạo: "Cái kia hậu cần ngày hôm qua đã bị Cố gia người mang đi, hôm nay giống như đưa đi cục cảnh sát, này còn may mà tiểu Cố tổng cấp video chứng cứ, bằng không liền hắn kia vô lại dạng, khẳng định còn sẽ không thừa nhận."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ