Chương 28

1.5K 82 0
                                    

Ngày thứ hai, Cố Lê Chu cùng đi thử kính hiện trường.

Thử kính người rất nhiều, hỏa hồ đồ cùng hồ rớt tra đều có, cả trai lẫn gái, từ thử kính cửa ra bên ngoài, ngồi đầy người, thậm chí còn có ngồi không dưới, ở đây nội đứng chờ.

Bạch Khuynh Ngôn mới vừa đi vào, mọi người tầm mắt liền tụ tập lại đây, không kiêng nể gì mà ở trên người nàng trên dưới đánh giá, trong lúc nhất thời tò mò, đố kỵ, địch ý chờ các loại cảm xúc ở đây nội phóng đại.

Cố Lê Chu nhíu mày, nàng nhìn lướt qua chung quanh, thấy được nhắm mắt dưỡng thần Khương Dĩnh, Khương Dĩnh bên người tả hữu hai cái vị trí đều là trống không, Cố Lê Chu nhướng mày, nàng đảo mắt nhìn về phía sắc mặt lãnh đạm Bạch Khuynh Ngôn, chỉ chỉ Khương Dĩnh vị trí, "Chúng ta đi kia."

Bạch Khuynh Ngôn gật gật đầu, hai người liền đi qua.

Chờ đến hai người đều ngồi xuống, Lý Tiểu Kỳ mới hậu tri hậu giác, nàng vẻ mặt mộng bức mà đứng, cảm thấy chính mình hôm nay một chút phát huy địa phương đều không có, thật sự là có vẻ không có gì tác dụng.

Tâm tình của nàng thực phức tạp, dọc theo đường đi ở vào bị động địa vị còn chưa tính, mấu chốt là nàng rất giống cái trong suốt người, vẫn là tự mình cảm giác đều có điểm dư thừa cái loại này.

"Bạch lão sư, uống nước sao?"

Lý Tiểu Kỳ ân cần mà từ ba lô lấy ra ly nước, kết quả lại bị nửa đường cướp đi, nàng khóe mắt hơi hơi run rẩy, theo thon dài cánh tay xem qua đi, liền thấy Cố Lê Chu đứng ở một bên, trong tay cầm nàng quen thuộc ly nước, Cố Lê Chu dung mạo xuất chúng, không thua cấp ở đây bất luận kẻ nào, nhưng cố tình là như thế này một cái mỹ nhân, đỏ bừng gợi cảm môi há mồm đó là một câu vô tình nói: "Nơi này có ta, ngươi đi ra ngoài đi."

ính là..."

"Không vị trí, liền như vậy quang đứng, người chung quanh đều đang nhìn ngươi."

Lý Tiểu Kỳ mặt ửng hồng lên, rõ ràng loại này cảnh tượng nàng thấy nhiều, nhưng là lúc này nghe được Cố Lê Chu nói như vậy, nàng thế nhưng có điểm ngượng ngùng, thế cho nên nàng không có có thể khiêng lấy, lưu đi ra ngoài.

Cố Lê Chu vừa lòng mà thu hồi ánh mắt, lúc này mới hướng tới Khương Dĩnh nói: "Chúng ta đổi vị trí, trung gian cách một cái ngươi, ta đệ đồ vật không có phương tiện."

"......"

Nhận mệnh mà dịch đến bên cạnh, Khương Dĩnh không lại nhắm mắt, mà là lấy ra di động xoát.

Người chung quanh đều bị một màn này kinh tới rồi, luôn luôn không dễ chọc Khương Dĩnh hôm nay thế nhưng như vậy dễ nói chuyện!?

Trong lúc nhất thời đều bát quái lên, sôi nổi suy đoán cùng Khương Dĩnh người nói chuyện là ai.

Hơn nữa nhìn đến đồn đãi trung quan hệ không tốt Bạch Khuynh Ngôn cùng Khương Dĩnh hai người, thế nhưng tường an không có việc gì mà ngồi đến rất gần, các nàng trong lòng nhiều ít đều có điểm kỳ diệu.

"Đừng quên, Bạch Khuynh Ngôn hiện tại ký hợp đồng Thiên Duyệt, cùng Khương Dĩnh một cái công ty, liền tính các nàng ngầm quan hệ không tốt, kia cũng đến bận tâm Thiên Duyệt thể diện, lại như thế nào ghét nhau như chó với mèo cũng không đến mức tại như vậy nhiều đôi mắt hạ trở mặt, nhân gia lại không phải ngốc."

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ