Chương 15

1.9K 127 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Cố Lê Chu tỉnh lại sau liền ăn vạ trên giường, hai mắt khẽ nhếch, thất thần mà nhìn chằm chằm trần nhà phát ngốc.

Đại khái qua có năm sáu phút, nàng mới ngồi dậy, chậm rãi tiến toilet rửa mặt, chờ nàng thu thập hảo tự mình, mới nhàn nhã mà đi dạo tiểu chạy bộ ra phòng.

Đến phòng khách sau, Cố Lê Chu thấy Bạch Khuynh Ngôn cùng Lý Tiểu Kỳ đang ngồi ở trên sô pha, cúi đầu xem di động, thấy nàng ra tới, hai người đều ngẩng đầu nhìn về phía nàng.

"Sớm, Cố tổng......"

Lý Tiểu Kỳ chào hỏi, nàng giống như còn có chuyện muốn nói bộ dáng, nhưng Bạch Khuynh Ngôn đem lời nói tiếp qua đi.

"Trong phòng bếp cho ngươi để lại bữa sáng, sấn nhiệt ăn đi."

Cố Lê Chu nghe vậy theo bản năng mà sờ sờ áo khoác đâu, chờ sờ đến di động, nàng mới ứng thanh hảo, mũi chân quải cái góc độ, triều phòng bếp đi rồi đi.

Lý Tiểu Kỳ lúc này có điểm ngốc, nàng không biết vì sao Bạch lão sư không cùng Cố tổng nói Weibo hot search sự.

"Bạch lão sư, muốn gạt Cố tổng sao, nhưng này hot search đều bạo, như thế nào giấu được a....." Lý Tiểu Kỳ biểu tình có điểm vô thố, lời nói càng nói càng nhỏ giọng.

Bạch Khuynh Ngôn cúi đầu tiếp tục xem Weibo, thanh âm mát lạnh nói: "Chờ nàng ăn xong lại nói."

Lý Tiểu Kỳ cái hiểu cái không mà gật đầu, thấy Bạch Khuynh Ngôn cúi đầu xem khởi di động tới, nàng cũng không nói chuyện nữa, an tĩnh mà ngồi ở một bên xem nổi lên Weibo.

Bạch Khuynh Ngôn xoát Weibo, mày trong bất tri bất giác nhăn lại.

Nàng biết chính mình giải ước sự sẽ không dễ dàng qua đi, ngay từ đầu nàng cho rằng nhiều lắm chỉ biết liên lụy đến Thiên Duyệt, đến này liền kết thúc, lại không nghĩ rằng còn sẽ lan đến gần Cố Lê Chu cá nhân.

Bạch Khuynh Ngôn lại nhìn một lần Áo Nghĩa rạng sáng phát thanh minh, trung tâm tư tưởng đại khái chính là nói nàng càng ngày càng phát hỏa, công ty quản không được, cho nên dẫn tới hai bên hiện đã giải ước.

Mà vài cái Weibo đại v đều chuyển phát Áo Nghĩa thanh minh, còn phụ thượng nàng giải ước cùng ngày ảnh chụp cùng Vu Hiểu ngày hôm qua đi chung cư tiếp nàng ảnh chụp, cũng xứng văn nói:

"Áo Nghĩa hảo thảm, đem người phủng phát hỏa, đã bị người một chân đá văng ra, đây là muốn đi ăn máng khác Thiên Duyệt?"

"Tấm tắc, đây là các ngươi quốc dân nữ thần? Hỏa khí thật cao a, công ty đều quản không được lạc."

"Giải ước cùng ngày, Thiên Duyệt lão bản tự mình tới cửa muốn người, không cho Áo Nghĩa lưu nửa phần tình cảm, thật sự là có điểm quá mức đi."

......

Những người này phần lớn đều là Áo Nghĩa bên kia dưỡng, ngôn luận tất cả đều thiên hướng Áo Nghĩa, mặc cho ai xem, lúc này nàng đều ở vào nước sôi lửa bỏng hoàn cảnh.

Nhưng còn có càng quá mức, đó chính là Cung Thiên Thành phát Weibo video.

Hắn ở trong video đề cập nàng giải ước sự, nói nàng là bị Thiên Duyệt lão bản bức bách, nói Thiên Duyệt lão bản có bao nhiêu kiêu ngạo, cỡ nào không nói đạo lý, nói nói hắn còn phơi ra Cố Lê Chu tên, chỉ trích Cố Lê Chu làm bảo tiêu đối hắn động thủ, khi nói chuyện là đầy mặt phẫn uất.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ