Chương 61

966 41 0
                                    

Về nước sau, Bạch Khuynh Ngôn lại một đầu chui vào đoàn phim, mỗi ngày trừ bỏ cẩn trọng mà diễn kịch, chính là ở cùng Cố Lê Chu nị ở bên nhau.

Ngoại giới đối nàng lực chú ý trước sau không có yếu bớt, trên mạng cũng như cũ ở náo nhiệt đàm luận nàng lấy thưởng sự, nhưng mặc kệ là truyền thông vẫn là paparazzi, đều vẫn luôn tiếp xúc không đến người, cái này làm cho quảng đại cư dân mạng đối bọn họ nghiệp vụ năng lực sinh ra nghi ngờ.

' liền nơi này? Ta nữ thần về nước đã lâu như vậy, các ngươi gì cũng không có chụp đến, sợ không phải ngồi xổm cái tịch mịch? '

' ai, ta cũng không biết có nên hay không lại gửi hy vọng với các ngươi '

' muốn ăn nữ thần dưa, phiền toái các ngươi đáng tin cậy điểm hảo sao '

' kinh! Mênh mông đại quốc, paparazzi ngành sản xuất thế nhưng từ từ lưu lạc?! '

' paparazzi này một hàng không thích hợp các ngươi, đổi nghề đi '

......

Cố Lê Chu ở một cái cao nhân khí bác chủ hạ nhìn đến này đó bình luận, mừng rỡ cười mị mắt, trong lòng còn đắc ý dào dạt, nàng cong môi lẩm bẩm: "Thật là một đám đáng thương tiểu tể tử, rõ ràng nữ thần đã sớm bị ta quải chạy, còn mỗi ngày ở trên mạng ngao ngao kêu đâu, ai, đáng thương, thật đáng thương."

Một bên Lý Tiểu Kỳ:......

Nàng đầu cũng không nâng, vô ngữ mà chơi Anipop, đáy lòng yên lặng phun tào một câu, luyến ái khiến người ấu trĩ.

"Đêm nay trận này là Ngôn Ngôn cuối cùng một tuồng kịch, đóng máy sau ngươi muốn đi du lịch sao?" Cố Lê Chu buông di động, nghiêng đầu xem qua đi, "Cho ngươi mang tân nghỉ."

"... Cố tổng, Bạch lão sư lại tiếp Ngô lão điện ảnh, quá mấy ngày còn phải tiến tổ đâu." Lý Tiểu Kỳ nhắc nhở câu.

Cố Lê Chu gật đầu, sắc mặt bất biến: "Đúng vậy, nhưng không quan hệ, không phải còn có ta sao."

"....." Ngươi một cái công ty đại lão bản, liền thế nào cũng phải cùng ta đoạt tiểu trợ lý vị trí sao!

Lý Tiểu Kỳ khóe miệng hơi hơi trừu trừu, đứng dậy chậm rãi duỗi duỗi người: "Nghỉ liền không cần đi, ta một ngày không công tác liền cả người không dễ chịu đâu."

Cố Lê Chu nghe vậy, nhẹ nhàng mà thở dài: "Đừng tổng đem công tác treo ở bên miệng, ngươi cũng không nhỏ, nên yêu đương."

"....." Các ngươi hai vợ chồng thật là đủ rồi! Như thế nào còn cái kia thúc giục xong, cái này thúc giục đâu!

"Ngươi ngẫm lại, yêu đương còn muốn chỗ một đoạn thời gian, ngươi lại kéo xuống đi, khả năng liền phải đã khuya mới có thể kết hôn."

"... Kết, kết hôn?" Không không không, nhân gia vẫn là cái bảo bảo đâu!

Cố Lê Chu nhìn Lý Tiểu Kỳ một bộ bị kinh hách bộ dáng, nhẹ nhàng câu môi dưới, miệng một trương nói ra câu kia gia trưởng thức kinh điển câu nói: "Không cần ngại dong dài, ta đều là vì ngươi hảo."

"... Khụ, không có ngại dong dài, nhưng yêu đương loại sự tình này vẫn là thuận theo tự nhiên tương đối hảo, cấp không được cấp không được." Lý Tiểu Kỳ xua xua tay, có loại muốn thoát đi nơi này xúc động.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ