"Chu Chu? Chu Chu?"
Cố mụ mụ ôn nhu tiếng nói ở Cố Lê Chu bên tai vang lên.
Cố Lê Chu lấy lại tinh thần: "Mụ mụ, làm sao vậy?"
Cố mụ mụ cười đầu: "Ngươi lại thất thần."
Cố Lê Chu nghe vậy, thoáng chốc có chút ngượng ngùng: "Xin lỗi, ta buổi tối khả năng không ngủ hảo."
"Phải không?" Cố mụ mụ tươi cười bất biến, dường như xem thấu nàng, "Đã thất thần năm lần nga, suy nghĩ ai?"
Cố Lê Chu:......
"Không nghĩ cùng mụ mụ nói sao?" Cố mụ mụ giống như bị thương thở dài: "Chu Chu có thích người, đều không muốn cùng mụ mụ tâm sự sao? Thật khó quá."
Cố Lê Chu bị một cái hiện tại chính mình kêu mụ mụ trưởng bối nhìn thấu tâm sự, tuy là nàng da mặt không tệ, cũng nhịn không được ngượng ngùng lên mặt.
Nàng ánh mắt mơ hồ, "Không phải không muốn..."
Cố mụ mụ thấy thế cười khẽ, "Thật là có a, có thể cùng mụ mụ tâm sự hắn sao? Nói không chừng mụ mụ còn có thể cho ngươi bày mưu tính kế."
Cố Lê Chu nghe vậy nhìn nhìn Cố mụ mụ, trong mắt hiện lên rối rắm chi sắc.
Cố mụ mụ thấy vậy, ôn thanh đầu: "Làm sao vậy? Là có một số việc không có phương tiện nói sao?"
"Cũng không phải." Cố Lê Chu hô khẩu khí, đối thượng Cố mụ mụ ánh mắt, nghiêm túc đầu: "Nàng cũng là nữ sinh."
Cố mụ mụ nghe vậy ngẩn ra, kinh ngạc vài giây, nhìn Cố Lê Chu bởi vì khẩn trương mà dần dần cứng đờ mặt, Cố mụ mụ không nhịn xuống thượng thủ xoa xoa, ở nàng không biết làm sao trong ánh mắt bật cười: "Kia nàng nhất định là cái thực ưu tú nữ sinh."
Cố Lê Chu phản ứng vài giây, ngay sau đó trợn to mắt, thật mạnh gật đầu.
Cố mụ mụ nhìn Cố Lê Chu cái dạng này, nơi đó còn không biết đầu nhà mình nữ nhi là thật tài, nàng lỏng nhéo Cố Lê Chu trắng nõn khuôn mặt tay, tò mò đầu: "Các ngươi đến nào một bước?"
Cố Lê Chu ửng đỏ mặt, xoay đầu, chậm rãi đầu: "Nàng thật xinh đẹp, ngày thường thoạt nhìn không dễ dàng tiếp cận, kỳ thật thực dễ dàng thẹn thùng, ngẫu nhiên cũng sẽ làm nũng, thực đáng yêu."
Dừng một chút, Cố Lê Chu nhìn mắt Cố mụ mụ, thấy Cố mụ mụ trên mặt như cũ mang theo ôn hòa ý cười, thậm chí cặp kia cùng nàng tương tự mắt phượng có không chút nào che giấu cổ vũ, Cố Lê Chu đột nhiên liền nhẹ nhàng thở ra.
"Ta thực thích nàng, nhịn không được muốn tới gần nàng, ta... Ta không biết đầu nàng có hay không nhận thấy được tâm ý của ta, nhưng ta sẽ nỗ lực đuổi tới nàng."
Cố Lê Chu đặt ở trên đầu gối tay nắm thật chặt, nàng nói ra nói không tự giác mà mang thượng thử: "Mụ mụ, về sau ta có thể nắm tay nàng về nhà sao?"
Cố mụ mụ nghe xong là cảm giác vui mừng, nàng bị sủng hư bảo bối nữ nhi thế nhưng cũng chạm đến tình yêu, tuy rằng đối phương cũng là cái nữ hài tử, nhưng cũng không ảnh hưởng nàng nữ nhi học xong ' ái nhân ', nàng không phản đối nàng nữ nhi thích nữ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...