Chương 6

2.1K 135 9
                                    

Cung Thiên Thành cau mày từ túi áo móc ra yên bao cùng bật lửa tới, dùng ngón tay véo ra một cây bậc lửa, đưa đến bên miệng.

Hắn thả lỏng mà lưng dựa ở ban công lan can thượng, trong miệng phun ra một đám xinh đẹp vòng khói, Cố Lê Chu đi vào ban công, liền nhìn đến như vậy một bức cảnh tượng: Nam nhân một tay ôm cánh tay, một bàn tay kẹp thuốc lá lên xuống, sương khói lượn lờ hạ mặt thế nhưng có chút... Thâm thúy?

Quả nhiên là nam chủ, không nói lời nào thời điểm còn giống như vậy một chuyện.

Cung Thiên Thành thấy nàng rốt cuộc theo vào tới, trên mặt lộ ra khinh thường biểu tình, hừ lạnh nói: "Cố Lê Chu, ngươi không cảm thấy đêm nay ngươi lạt mềm buộc chặt dùng quá nhiều sao?"

Cố Lê Chu:?

Quả nhiên là nam chủ, vừa nói lời nói liền có một cổ ngăn không được khờ so hơi thở.

Trong lòng tuy rằng đối loại này ngốc nghếch tự luyến hành vi rất là vô ngữ, nhưng nàng vẫn là đến tiếp chiêu: "Ngươi thật sự biết ngươi đang nói cái gì sao?"

Cung Thiên Thành hiển nhiên không nghĩ tới nàng sẽ không ấn kịch bản ra bài, trên mặt rõ ràng sửng sốt, nhưng giây tiếp theo hắn liền nhấc chân đi đến Cố Lê Chu trước mặt, trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng, cười nhạo nói: "Ngươi lại tưởng chơi cái gì đa dạng?"

Cố Lê Chu mắt thấy Cung Thiên Thành triều trên mặt nàng phun ra một ngụm sương khói, vội vàng sau này thối lui điểm, nhưng vẫn là bất hạnh bị huân tới rồi, nàng mày nhăn lại, ngữ khí không kiên nhẫn: "Ngươi đại khái không biết, chúng ta Cố gia người trước nay khinh thường với chơi đa dạng."

Nàng trong lòng khó chịu tới cực điểm: Người khác trừu chính là thuốc lá, này ngốc bức trừu chính là thí đi, khó nghe đã chết!

Cung Thiên Thành lúc này vẻ mặt buồn cười biểu tình, nữ nhân này thật xuẩn, khinh thường chơi đa dạng? Ở sinh ý trong sân hỗn đến hô mưa gọi gió người lại như thế nào sẽ chưa từng chơi đa dạng.

Hắn trong lòng phun tào vừa qua khỏi hai câu, lại nghe thấy Cố Lê Chu vững vàng thanh âm nói: "Nhưng nếu chúng ta chơi, kia bị chơi người nhất định chết thảm."

"Ngươi này không phải còn hảo hảo sao, như thế nào ta liền ở ngươi trước mặt chơi đa dạng?"

Cung Thiên Thành nghe được lời này, sắc mặt lập tức liền âm trầm lên, đặt ở trong túi một bàn tay đều nắm thành nắm tay, hắn bực bội mà liền trừu mấy điếu thuốc, một trận hít mây nhả khói sau nói: "Cố Lê Chu, ngươi đừng ỷ vào ngươi là Cố gia tiểu thư liền muốn vì sở dục vì, ta cảnh cáo ngươi, đừng vọng tưởng đối Khuynh Ngôn bất lợi, bằng không ta sẽ hận ngươi cả đời!"

Cố Lê Chu: Cái gì ngoạn ý nhi? Này ngốc bức cũng quá lấy chính hắn đương hồi sự đi!

Nàng nhịn xuống trợn trắng mắt xúc động, ghét bỏ nói: "Ngươi suy nghĩ nhiều."

Cung Thiên Thành: "Phải không? Ta nhưng không như vậy cảm thấy! Mặt khác nữ nhân đối Khuynh Ngôn đều chỉ là tiểu đánh tiểu nháo, mà ngươi không giống nhau, ngươi tiếp cận nàng là tưởng khi dễ thảm nàng, vì được đến ta, ngươi liền như vậy không từ thủ đoạn sao? Đôi ta có thể chơi chơi, nhưng không thể thật sự, nếu ngươi thật muốn chia rẽ ta cùng Khuynh Ngôn, ta đây nói cho ngươi, tuyệt đối không có khả năng!"

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ