Chương 65

1K 39 0
                                    

Nhoáng lên, này một năm lại muốn qua đi.

Đối cố, bạch hai người tới nói, này một năm, đã xảy ra không ít có ý nghĩa đại sự: Bạch Khuynh Ngôn cầm giải Quả Cầu Vàng ảnh hậu, hai người đi H quốc lãnh chứng, lại cầm Giải thưởng Kim Tượng ảnh hậu, hai lớp ảnh hậu thành tựu, thuận lợi bị dựng cùng với bổ làm hôn lễ.

Hôn lễ là ở tháng 10 bổ làm, ở một tòa trên đảo cử hành, có lâu đài, có bờ cát, có biển rộng.....

Trên đảo cơ hồ có thiếu nữ trong lòng sở hữu lãng mạn mộng ảo đồ vật.

Nghĩ đây là Cố Lê Chu một tay xử lý, Bạch Khuynh Ngôn liền cảm thấy người này giống như thật sự đem chính mình trở thành nàng tiểu bằng hữu, mỗi lần chỉ cần bị nàng bắt được đến cơ hội, liền muốn làm điểm sự tình gì đem chính mình sủng lên trời.

Tựa như thật nhiều thứ ban đêm triền miên khi, quen thuộc hơi thở phun ở bên tai, nghe thấy nàng nói: "Ngôn Ngôn, qua đi mấy năm yêu thương ta đều sẽ một chút ít mà tiếp viện ngươi, sau này cũng sẽ hảo hảo mà ái ngươi, ta bảo bối....."

Cố Lê Chu đối nàng, thật là một chút đều sẽ không nuốt lời.

Ngày ấy thời tiết thực hảo, không trung vạn dặm không mây, giương mắt đó là một mảnh màu xanh thẳm.

Hôn lễ nơi sân chỗ, chất đầy các màu các loại hoa hồng, một vòng lại một vòng mà ra bên ngoài lan tràn, chợt vừa thấy, như là bước vào sặc sỡ biển hoa.

Này mạc lệnh người thập phần hưởng thụ thị giác thịnh yến, ở đây mỗi người xem ở trong mắt, trong lòng hoặc nhiều hoặc ít đều có điểm chấn động.

Cố Lê Chu cùng Bạch Khuynh Ngôn mặc vào xinh đẹp màu trắng váy cưới, các nàng đi đến hoa trước cửa dắt thượng thủ, nghiêng đầu nhìn nhau cười.

Tâm tình chính vui mừng, các nàng khóe mắt đuôi lông mày đều chứa ý cười.

Hai người đều là hai mươi mấy tuổi nữ hài, dung tư thượng thừa, tại như vậy quan trọng một ngày, càng là ăn diện lộng lẫy, chỉ cần nhẹ nhàng cười, chính là khuynh quốc khuynh thành chi sắc.

Như thế mỹ lệ động lòng người bộ dáng rơi vào chung quanh người trong mắt, cấp đáy lòng mọi người để lại thập phần kinh diễm khó quên một bút.

Hai người nắm tay đi qua thật dài thảm đỏ khi, bốn phía từng trận tiếng vỗ tay vang lên, mang theo tràn đầy chúc phúc ý vị.

Lúc này ánh nắng tươi sáng, phong cũng mềm nhẹ.

Cố Lê Chu nguyên bản khẩn trương tâm tình chậm rãi thả lỏng xuống dưới, đáy lòng một mảnh bình thản mềm mại, nàng nghiêng đầu nhìn mắt nàng nữ hài, nhu mỹ khuôn mặt gần trong gang tấc, đối thượng cặp kia ôn nhu nghiêm túc đôi mắt, vui sướng cảm xúc dâng lên, ngực nháy mắt bị mãnh liệt vui mừng bao phủ.

Làm nàng nhịn không được cười ra tiếng tới, khóe môi độ cung hàm chứa tình ý, ý cười thanh cùng, tươi đẹp khuôn mặt sinh động càng thêm câu hồn đoạt phách.

Bộ dáng này xem đến Bạch Khuynh Ngôn khuôn mặt nhỏ hơi nhiệt, tim đập nhanh hơn.

Thật vất vả bình tĩnh trở lại tâm hồ lại tạo nên từng vòng gợn sóng.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ