Diễn chụp đến một nửa khi, 《 dùng cái gì vì gia 》 bộ điện ảnh này ở năm nay quốc tế liên hoan phim thượng tỏa sáng rực rỡ, đề danh giải Quả Cầu Vàng tốt nhất phim nhựa, giải Quả Cầu Vàng tốt nhất nữ chính, giải Quả Cầu Vàng tốt nhất biên kịch, giải Quả Cầu Vàng tốt nhất nữ vai phụ cùng giải Quả Cầu Vàng tốt nhất phim truyện năm cái giải thưởng.
Liên hoan phim mau khai mạc kia hai ngày, Lý chấn đạo diễn cố ý cho nàng nghỉ.
Đi sân bay trên đường, người đại diện, trợ lý cùng Cố Lê Chu nàng hai một cái xe, bọn bảo tiêu ở phía sau biên một tấc cũng không rời mà đi theo.
"Ngô lão cùng tiền biên kịch liên thủ đánh ra tới điện ảnh đều là tinh phẩm, đoạt giải tỷ lệ rất lớn." Vu Hiểu ngồi ở ghế phụ, hơi câu khóe môi nói.
Cố Lê Chu lòng có không phục, cường điệu câu: "Này cũng ít nhiều Ngôn Ngôn diễn đến hảo."
"Là là là." Vu Hiểu đỡ đỡ mắt kính, hắn cảm thấy, ở Cố Lê Chu trong lòng điện ảnh có thể chụp hảo chỉ sợ có 80 phân đều là Bạch Khuynh Ngôn công lao, mà dư lại hai mươi phân còn lại là cấp đạo diễn biên kịch sao sao vất vả phân.
Cố Lê Chu đắc ý mà cúi đầu, nhẹ nhàng ấn một cái hôn ở trước mắt bạch khiết trên trán, ánh mắt ở quen thuộc tinh xảo khuôn mặt thượng dừng lại vài giây, sợ hãi chính mình mũi gian ấm áp hô hấp quấy rầy đến trong lòng ngực ' ngủ mỹ nhân ', lại đem đầu nâng lên, nhìn về phía ánh mặt trời xán lạn ngoài cửa sổ xe.
Bởi vì đồng hành người nhiều, cho nên này một chuyến trực tiếp bao một trận phi cơ.
Thượng phi cơ sau, Bạch Khuynh Ngôn ngồi xuống không trong chốc lát liền lại ngủ rồi.
Vì không chậm trễ đoàn phim tiến độ, mấy ngày nay quay chụp đều là nàng chủ yếu suất diễn, từ sớm chụp đến vãn, lúc này đột nhiên thả lỏng lại, thân thể liền lại mệt lại vây.
Cố Lê Chu yên lặng mà đảm đương gối đầu, đem đầu vai của chính mình điều tiết đến thoải mái độ cao.
Xuống máy bay, tới rồi khách sạn sau.
Bạch Khuynh Ngôn mới hoàn toàn tỉnh táo lại, nhưng dọc theo đường đi ngủ đến quá thoải mái, thân thể có chút mềm mại, lúc này nằm ở trên giường lớn liền không thế nào tưởng nhúc nhích, cũng không sao sao buồn ngủ, nhưng chính là không nghĩ lên.
Nàng cảm giác có chút đói, liền trở mình nằm bò, như vậy giống như bụng liền không như vậy trống rỗng, thẳng đến Cố Lê Chu từ trong phòng tắm ra tới, nàng mới há miệng thở dốc: "Ta có điểm đói bụng." Nàng cảm thấy chính mình là thật sự bị Cố Lê Chu sủng hư.
"Cái này kêu cơm, cấp bảo bối uy thực." Cố Lê Chu nói xong liền đánh trước đài điện thoại, thông xong lời nói sau, nàng triều trên giường nằm bò người vẫy vẫy tay, "Lại đây ôm một cái."
Bạch Khuynh Ngôn thiên mặt xem nàng, "Không nghĩ động."
"Liền như thế mệt?" Cố Lê Chu hỏi xong, lo chính mình gật đầu, "Hành đi, vậy nằm bò nghỉ ngơi nghỉ ngơi."
Bạch Khuynh Ngôn một chút động tác đều không có, chỉ nhẹ giọng nói: "Muốn ôm một cái."
"... Vậy lại đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Hào Môn Nữ Xứng Quải Nữ Chủ
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành hào môn nữ xứng quải nữ chủ Tác giả: Độ Thiển Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Xuyên thư ngọt văn Tiến độ truyện...